May 2, 2024, 7:49 pm

Rocker Mỹ qua đời vì Covid-19

Jay Jay Phillips, rocker từng hai lần ghi danh tham dự America’s Got Talent các năm 2009 và 2017, đã qua đời vì Covid-19. Anh chưa tiêm phòng vaccine.

Có thể bạn quan tâm:

People đưa tin Jay Jay Phillips, nghệ sĩ chơi keyboard theo đuổi dòng nhạc heavy metal từng hai lần dự thi America’s Got Talent, đã qua đời ở tuổi 30. Thông tin về cái chết của Jay Jay Phillips được đăng tải trên Instagram của nhóm nhạc Mettal Maffia.

 

Jay Jay Phillips đại diện cho quê nhà Cleveland (Ohio) tham gia chương trình America’s Got Talent hai lần. Khi dự thi mùa 4, tổ chức năm 2009, Phillips đã bị loại từ vòng ngoài. Tám năm sau, anh trở lại sân khấu America’s Got Talent mùa 12 và dừng bước trước vòng tứ kết.

 

namrockerchetvicovid.jpg/
 
namrockerchetvicovid1.PNG/
 

Cáo phó viết: “Xin thương tiếc báo tin người bạn, người anh em, cũng là thành viên của ban nhạc Mettal Maffia - Jay Jay Phillips - đã qua đời. Đến giờ, chúng tôi vẫn chưa tin đây là sự thật. Xin hãy dành sự thương cảm tới gia đình anh ấy cũng như cho chúng tôi thêm thời gian để vượt qua nỗi đau này”.

 

Trước khi mất, nam rocker đã trải qua các triệu chứng Covid-19 trong suốt Lễ Tạ ơn. Khi được bạn gái phát hiện, Phillips đã ở trạng thái thập tử nhất sinh trên giường. Trong email, Lawless cũng tiết lộ Phillips tự điều trị tại nhà và nhiều khả năng chưa tiêm phòng vaccine.

 

namrockerchetvicovid2.PNG/
 

Trong bài đăng cuối cùng trên Instagram cá nhân hôm 13/10, Jay Jay Phillips chia sẻ mình và nhóm nhạc đang ấp ủ nhiều dự án mới. Nam nghệ sĩ quá cố cũng chia sẻ mình cảm thấy hào hứng hơn rất nhiều thời điểm thi America’s Got Talent và yêu ban nhạc của mình phát cuồng.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm