March 28, 2024, 5:00 pm

Fan tranh nhau mua vé 'Spider-Man 3'

Nhiều người xô đẩy, ẩu đả trong buổi bán vé công chiếu sớm phim “Spider-Man: No Way Home” tại Mexico.

Có thể bạn quan tâm:

Theo NY Post, ngày 30/11, nhiều người tập trung tại rạp phim ở Cuernavaca (Mexico) với hy vọng mua được vé cho buổi chiếu sớm bom tấn của Marvel Spider-Man: No Way Home, gây ra tình trạng hỗn loạn.

 

Trong đoạn video được một nhân chứng ghi lại, nhiều nam thanh niên ẩu đả khi xếp hàng. "Họ đá, đấm và vật nhau xuống đất để tranh mua vé", nguồn tin cho biết. Video thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội, nguyên nhân cụ thể của sự việc không được tiết lộ, nhưng đã gây nên nhiều cuộc tranh cãi trái chiều.

 

fangianhvespiderman3.jpg/
 
fangianhvespiderman1.jpg/
 

Spider-Man: No Way Home là phần ba trong loạt phim về Người Nhện (Tom Holland đóng). Tiếp nối câu chuyện phần trước, Peter Parker và cô bạn học MJ (Zendaya) đã thành đôi. Tuy nhiên, hai người không thể tận hưởng những khoảnh khắc yên bình khi cả thế giới nay đã biết danh tính của Người Nhện.

 

fangianhvespiderman.PNG/
 

Giới chuyên gia dự đoán sức hút của thương hiệu Người Nhện có thể mang đến sự tăng trưởng tích cực cho phòng vé dịp cuối năm. Theo CNN, trang bán vé trực tuyến tại nhiều quốc gia bị nghẽn vì quá nhiều người truy cập để đặt suất xem phim vào giữa tháng 12.

 

Nhiều nhà phê bình kỳ vọng phần ba của Spider-Man sẽ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên vượt mốc doanh thu 100 triệu trong tuần đầu mở màn tại thị trường Bắc Mỹ, kể từ khi Covid-19 bùng phát hồi tháng 3/2020.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm