March 28, 2024, 10:49 pm

''Rich kid'' Tiên Nguyễn lặng thầm làm từ thiện mùa Covid-19

Không chỉ là một mỹ nữ hàng hiệu với mác “rich kid”, Tiên Nguyễn còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi những hoạt động từ thiện lặng thầm trong mùa dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Tiên Nguyễn được công chúng biết đến với hình ảnh mỹ nữ hàng hiệu “sang chảnh”, thường xuyên xuất hiện ở nhiều show diễn thời trang đẳng cấp quốc tế. Gần đây, cô đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ công tác thiện nguyện đến tiếp quản công việc của Tập đoàn do cha làm chủ tịch.

 

tn.jpg/
Tiên Nguyễn không chỉ là một ''rich kid'' có tiếng của giới thời trang mà cô còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trong thời gian gần đây

 

Tại show diễn thời trang Thương - phối hợp với tổng lãnh sự quán Ý TPHCM và NTK Hoàng Hải ngày 18/7/2020, Tiên Nguyễn và Quỹ Vì cộng đồng IPP đóng góp số tiền 200 triệu đồng cho hai quỹ từ thiện: Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ lao động Thương binh và Xã hội, hỗ trợ cho các trẻ em khó khăn sau COVID-19 và Viện Truyền nhiễm Cộng Hoà Ý tại Roma, hỗ trợ chương trình phát minh vaccine ngừa COVID-19.  

 

Ba
 

Trước đó không lâu vào 1/6/2020 Tiên Nguyễn đại diện cho quỹ Vì cộng đồng IPP trao tặng 500 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thông qua Hội bảo trợ quyền trẻ em TP Hồ Chí Minh - Trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong học tập.  

 

Ngày 28/4/2020, cô và gia đình thuê chuyên cơ vận chuyển 750 ngàn khẩu trang và 16.500 bộ đồ bảo hộ y tế tới Philippines, giúp chính phủ và nhân dân nước bạn chống dịch COVID-19.

 

Tien
 
Tien
 

Hiện tại Tiên Nguyễn đang tập trung lên các kế hoạch điều hành quỹ từ thiện của Tập đoàn một cách hiệu quả nhất, đồng hành và góp sức cho các công tác xã hội mang ý nghĩa cộng đồng.

 

Tien
 

Đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc phát triển thị trường của tập đoàn, Tiên Nguyễn là người quản lý trực tiếp nhóm chuyên viên mua hàng, tham gia vào việc định hướng xu hướng thời trang, tham gia tìm kiếm và chọn lựa, đàm phán với các thương hiệu phù hợp mang về kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Vì thế cô cũng sở hữu một gu thời trang vô cùng ấn tượng, liên tục cập nhật các xu hướng của thế giới.

 

Tien
Gu thời trang của Tiên Nguyễn luôn đầy ắp hàng hiệu được mix&match hài hòa từ màu sắc trang phục cho tới phụ kiện

 

5-1583822301664767614124.jpg/
Xuất hiện ở những sự kiện thời trang quốc tế, Tiên Nguyễn chứng tỏ đẳng cấp với phong cách sang chảnh, quyến rũ

 

2-1583822247146106740108.jpg/
Set đồ Chanel từ đầu tới chân của Tiên Nguyễn khi tham dự fashion week từng được nhận được nhiều lời khen của báo chí quốc tế

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm