April 20, 2024, 7:35 pm

Dân mạng bắt bẻ Trấn Thành: ''Đi du lịch xong rồi khuyên người ta nên ở nhà''

Trấn Thành có đăng tải lời khuyên bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch đó là hạn chế đi lại, tuy nhiên nhiều ý kiến không đồng tình vì cho rằng bản thân anh cũng vừa đi du lịch Sapa giữa lúc dịch bệnh phức tạp.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Trấn Thành có đăng tải dòng trạng thái khuyên người hâm mộ lẫn dân mạng nên ý thức phòng chống dịch Covid-19, hạn chế đi lại nếu không cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng. Lời khuyên của nam danh hài vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng, anh đã bị một số cư dân mạng bắt bẻ.

 

Một dân mạng đã chụp màn ảnh status lời khuyên của Trấn Thành ghép cùng với hình ảnh đi du lịch của anh và hội bạn thân kèm thắc mắc: "Bạn đi du lịch, xong rồi bạn đăng status khuyên người ta nên ở nhà. Hơi khó hiểu?". 

 

t1
 

Một người khác cũng để lại bình luận: "Anh Thành ơi, anh khuyên mọi người đừng đi lung tung trong mùa dịch, vậy tại sao anh cùng hội bạn thân là nghệ sĩ của anh lại đi du lịch lung tung vậy. Đây là một câu hỏi cũng là một câu phản biện lại những gì anh viết. Ở đây em không bôi nhọ anh cũng không nói xấu về ai. Anh đăng bài công khai, em hỏi công khai và phản biện cũng công khai luôn. Đừng mời luật sư kiện em nhé. Chúng ta chỉ đang trao đổi thôi".

 

t2
 
t4
Trấn Thành bị cư dân mạng bắt bẻ việc đi du lịch cùng hội bạn thân giữa lúc dịch bệnh nhưng lại khuyên mọi người hạn chế ra đường

 

Tuy nhiên, một số fan thì cho là Trấn Thành đi trước ngày dịch bùng phát và nam MC chỉ có ý tốt, nhắc nhở mọi người ý thức tự bảo vệ sức khỏe chứ hoàn toàn không có gì đáng trách.

 

t3
Một số bình luận bênh vực Trấn Thành bởi anh đưa ra lời khuyên cho những ai đang có triệu chứng bất thường thì nên ở nhà

 

Trong bài đăng, Trấn Thành cũng nhắc đến việc bị nói là ''chảnh'' vì không chịu chụp ảnh cùng người hâm mộ tại Sapa. Nam MC viết: ''Sẵn đây, Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sapa hãy hiểu cho tôi. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là: Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào? 


Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy 1 cảm giác: "Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành. 


Một đợt cách ly thôi là bao nhiêu người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm thậm chí phá sản rồi! Mong mọi chuyện đừng trở lại như thế nữa!!! Cùng nhau chung tay quý vị ơi!!! Đất nước cần chúng ta ý thức ngay lúc này!".

 

tranthanh_yjrb.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm