April 27, 2024, 12:34 am

"Vũ điệu vàng" gây ấn tượng với dàn thí sinh "cực chất" dù đã qua tuổi trung niên

Gây ấn tượng mạnh trong buổi lễ công bố phát sóng chính là dàn Giám khảo “xịn sò” của Vũ điệu vàng. Ngoài nghệ sĩ Việt Hương, nữ hoàng dancesport Khánh Thi, biên đạo múa John Huy Trần đã được hé lộ trước đó, vị giám khảo thứ 4 của chương trình đã được công bố trong buổi lễ, đó chính là  HLV – Trọng tài quốc tế bộ môn Dancesport Nguyễn Giang Châu.

Có thể bạn quan tâm: 

Giám khảo Khánh Thi cho biết thí sinh của chương trình bước lên sân khấu cực kỳ máu lửa và không phải nghiệp dư bởi họ có quá trình tập luyện rất nhiều năm và được các biên đạo chuyên nghiệp như Xuân Thảo, Đình Lộc, Lý Phương Châu hỗ trợ …chưa kể còn được chương trình tạo mọi điều kiện tốt nhất để bài thi được dàn dựng thật xuất sắc và hoành tráng.

 

3.
 

Khánh Thi cũng chia sẻ khó khăn lớn nhất của mình khi làm Giám khảo cho chương trình Vũ điệu vàng đó là cô phải cân nhắc trong từng nhận xét, câu chữ, để vừa có thể chỉ ra được những khuyết điểm nhưng không làm giảm đi sự hào hứng, nhiệt tình của các thí sinh lớn tuổi. 

 

2.
 

Giám khảo John Huy Trần cho biết ban đầu anh cũng không quá kỳ vọng về chuyên môn với các thí sinh của chương trình, song khi tham gia, anh đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những màn trình diễn ngoạn mục của thí sinh.

 

Trở ngại của anh trong chương trình đó là vốn tiếng Việt không nhiều nên việc diễn đạt đôi khi phải nhờ đến giám khảo Việt Hương phiên dịch. Trong buổi lễ công bố phát sóng, vai trò phiên dịch này đã được “chuyển giao” qua cho MC Đại Nghĩa do giám khảo Việt Hương đang ở nước ngoài nên không thể tham gia.  

 

4.
 
4.
"Ngoại" Lệ Dung - 87 tuổi khiến khách mời tại buổi họp báo bất ngờ 

 

Là người đồng hành với thí sinh suốt mấy tháng ghi hình, MC Đại Nghĩa có rất nhiều kỷ niệm và ấn tượng với thí sinh. Một vài câu chuyện hài hước của thí sinh được anh hé lộ, khiến cho cả khán phòng không nhịn được cười nhưng câu chuyện về thí sinh lớn tuổi nhất của chương trình – “ngoại” Lệ Dung 87 tuổi có lẽ vẫn để lại nhiều ấn tượng nhất. Tuy tuổi cao nhưng bà vẫn thực hiện những màn nhảy nhào lộn và những điệu nhảy trẻ trung. Dẻo dai là vậy nhưng bà lại có bệnh…lãng tai nên mỗi lần ekip và bạn nhảy muốn trao đổi phải nói rất lớn. 

 

6.
 

MC Đại Nghĩa cũng cho biết đây là chương trình đầu tiên mà anh cười thật sảng khoái khi chỉ mới xem vài phút trailer của chương trình. Theo anh, niềm vui đó đến từ sự mộc mạc, tự nhiên, đáng yêu của các thí sinh.

 

Đạo diễn chương trình Huỳnh Long Trung Nghĩa cho biết anh rất ấn tượng với 12 cặp thí sinh của chương trình. Mỗi cặp là một màu sắc, phong cách và có những câu chuyện khác nhau. Dựa trên những màu sắc đó, anh cùng với chương trình đã xây dựng nên những chủ đề thú vị, có thể giúp thí sinh phát huy được những điểm mạnh của mình, mang đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn, mãn nhãn.

 

9.Cac
 

Góp phần quan trọng trong thành công của các thí sinh đó chính là tài năng dàn dựng của các biên đạo: Xuân Thảo, Đình Lộc, Lý Phương Châu.

 

Thách thức cho cả ba đó là tuổi tác của thí sinh sẽ gặp những hạn chế trong các động tác khó như bay nhảy, bê đỡ… Lý Phương Châu sẽ đảm nhận vai trò biên đạo cho 6 cặp đôi bảng A (U40 –U50) là: Phú Vinh – Thục Lam, Tuyết Trinh – Dương Phú, Thế Vân, Essi You Phúc, Khánh Hân – Quốc Nam, Nguyễn Huyên – Quốc Oai, Mộng Thu – Văn Nghĩa. 6 cặp thí sinh của bảng B (trên 50 tuổi) do Xuân Thảo – Đình Lộc làm biên đạo gồm có: Lệ Dung – Mạnh Hùng, Tư Phụng – Văn Hoàng, Thùy Trang – Văn Vượng, Vũ Bạch – Trần Thành, Thu Thảo – Quý Liêm, Thu Hương – Văn Hiển.

 

8.
 

Với buổi ra mắt thí sinh đầy ấn tượng và những hình ảnh, câu chuyện được hé lộ trong chương trình, Vũ điệu vàng xứng đáng là chương trình được chờ đợi nhất trong tháng 10/2020. Chương trình sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20g30 thứ Ba ngày 6/10/2020 trên kênh HTV7.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm