March 29, 2024, 5:29 pm

"Đúng cũng thành sai" của Mỹ Tâm lập kỷ lục khủng sau 12 giờ ra mắt

Đúng cũng thành sai là một bản pop ballad đầy cảm xúc cùng phần lời bắt tai ngay, hợp xu hướng khiến người nghe không thể bỏ qua ngay khi câu hát đầu tiên được cất lên.

Có thể bạn quan tâm: 

Dù chỉ hé lộ thông tin chính thức về ngày ra mắt trước đó 2 ngày, MV Đúng cũng thành sai của Mỹ Tâm vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ.

 

DungCungThanhSai
 

Chỉ trong 12 giờ, số lượt xem của MV đã vượt mốc hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, giúp sản phẩm nhanh chóng lọt vào Top 9 YouTube trending và trở thành một trong những sản phẩm ấn tượng của VPOP trong năm 2020.

 

Khác với những sản phẩm được ra mắt trước đây, MV Đúng cũng thành sai sử dụng hàng loạt hình ảnh để truyền tải thông điệp của bài hát thay vì phác họa một câu chuyện về một nhân vật xuyên suốt MV.

 

DungCungThanhSai
 

Trong MV, Mỹ Tâm biến hóa với nhiều phong cách khác nhau: dịu dàng, nữ tính với váy giữa rừng hoa, sang chảnh, cá tính trong bộ vest quyền lực và trưởng thành, đầy trải nghiệm với trang phục sơ mi.

 

Ở mỗi hình ảnh, Mỹ Tâm hóa thân thành những nhân vật khác nhau để truyền tải các thông điệp về tình yêu, về cảm xúc bối rối của một cô gái trước sự thay đổi của người mình yêu.

 

DungCungThanhSai
 

Ngay khi ra mắt, MV Đúng cũng thành sai đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ không chỉ bởi phần âm nhạc cuốn hút, phần hình ảnh của MV cũng khiến người xem choáng ngợp bởi mức độ hoành tráng từ trang phục của nhân vật chính đến bối cảnh.

 

Mỹ Tâm thay hơn 15 bộ trang phục mix match với phụ kiện của những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nhiều góc quay hoành tráng với bối cảnh được đầu tư công phu, thể hiện khả năng diễn xuất đến vũ đạo cực đỉnh của nữ ca sĩ khiến người xem không khỏi choáng ngợp. Đây cũng là một trong những MV được đầu tư mạnh tay nhất của Mỹ Tâm.

 

DungCungThanhSai
 

Ngoài việc phát hành trên YouTube, Đúng cũng thành sai sẽ được phát hành trên các trang nhạc số như Spotify, Apple Music, iTunes,... trong thời gian tới để các khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn phiên bản audio của ca khúc. Ca khúc hứa hẹn sẽ đạt được những kỷ lục ấn tượng về số lượng lượt nghe, tải về trong thời gian tới.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm