May 8, 2024, 2:25 am

Trang Trần tổ chức Trung thu sớm cho con gái và bạn bè vì bận đi từ thiện

Mới đây, Trang Trần cùng bạn bè đã tổ chức một đêm Trung thu sớm cho các con vì đúng ngày Tết Trung thu, cô và bạn bè đã có kế hoạch đi từ thiện nên không muốn trì hoãn lại. 

Có thể bạn quan tâm: 

Đêm hội Trung thu được tổ chức kết hợp cùng sinh nhật của con một người bạn thân của Trang Trần nên có rất nhiều các bạn nhỏ cùng tham gia.

 

IMG_6962.JPG/
 
IMG_7090
 

Với tinh thần mong muốn có một đêm Trung thu đậm chất cổ truyền cho các con nên từ việc trang trí đến đồ ăn tại buổi tiệc đều được chuẩn bị rất chu đáo nhưng vẫn giữ được nét dân dã, gần gũi với các em nhỏ. Những trò chơi dân gian như đèn lồng, đèn ông sao, mặt nạ ông địa, múa lân và cả những chú hề...đã mang đến cho các bạn nhỏ một không khí vô cùng sôi động.

 

IMG_8519.JPG/
 
IMG_8548.JPG/
 

Trang Trần với hoá trang trong hình ảnh Tiên hắc ám cùng nhóm múa với tạo hình các nhân vật nổi tiếng trong bộ phim Tây Du Ký cũng khiến các bạn nhỏ thích thú và nhảy múa theo không ngừng nghỉ.  

 

IMG_7113.jpg/
Bé Kiến con gái Trang Trần tặng quà cho bạn nhỏ - chủ nhân buổi tiệc

 

IMG_7129.jpg/
 
IMG_7096.jpg/
 

Ngay sau đêm tiệc, Trang Trần đã đi thẳng lên Gia Lai trong chuyến công tác từ thiện mới của mình, nấu 2000 phần ăn và tặng 400 phần quà cho bà con ở đây nhân dịp Tết Trung thu. 

 

IMG_7448.JPG/
 
IMG_7593.JPG/
 

Đúng vào ngày Trung thu, cô sẽ có mặt ở Hà Giang để tham gia khởi công xây đường và tặng 400 phần quà cho bà con nơi đây. Vốn là một nghệ sĩ hăng hái với các hoạt động từ thiện, dù bận bịu với công việc kinh doanh và chăm sóc con gái nhỏ, nhưng Trang Trần luôn ưu tiên quỹ thời gian của mình cho các chuyến đi từ thiện để mang niềm vui đến khắp nơi cho những hoàn cảnh còn khó khăn.

 

IMG_7669.JPG/
 
IMG_7756.JPG/
 
IMG_8131
 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm