May 19, 2024, 2:33 pm

"Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021" hoãn tổ chức

Trên mạng xã hội, nhiều nguồn tin tiết lộ cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) sẽ không tổ chức như dự kiện vì dịch Covid-19 tại Thái Lan đang có dấu hiệu bùng phát trở lại.

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên trang sắc đẹp Thai Sashes cũng tiết lộ cuộc thi Miss International Queen 2021 (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) sẽ dời lịch sang năm 2022. Kế hoạch ban đầu của ban tổ chức là tháng 10 năm nay. Song, tình hình dịch bệnh tại Thái Lan diễn biến ngày càng phức tạp đã khiến kế hoạch này đổ vỡ.

 

Việc Miss International Queen phải hoãn tổ chức không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng hâm mộ sắc đẹp. Trong năm 2020, nhiều đấu trường hoa hậu lớn như Miss Universe, Miss World, Miss Grand International đều phải lùi lịch. Gần đây, Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2020 vừa hoàn thành tốt đẹp vào tháng 5 tại Mỹ.

 

hoahauchuyengioi3.PNG/
 

Miss International Queen là cuộc thi dành riêng cho người chuyển giới nữ, được tổ chức từ năm 2004. Từ lần đầu tiên đến nay, cuộc thi luôn được tổ chức bởi một công ty Thái Lan.

 

hoahauchuyengioi6.jpg/
 

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là Valentina Fluchaire, đại diện của Mexico. Những thí sinh Việt từng tham gia sân chơi này gồm Hương Giang, Hoài Sa. Đại diện Việt Nam, Hương Giang từng giành giải cao nhất vào năm 2018. Cô cũng là một trong những mỹ nhân có nhiều fan nhất tại đấu trường nhan sắc đình đám này.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm