March 29, 2024, 10:05 pm

Fan nữ bị trợ lý của diễn viên Lưu Diệp quấy rối tình dục

Sina cho hay một người hâm mộ khi tới phim trường thăm Lưu Diệp đã bị trợ lý của nam diễn viên quấy rối tình dục. Vụ việc khiến dư luận sốc.

Có thể bạn quan tâm:

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin một cô gái đã đến sở cảnh sát và tố cáo trợ lý của nam diễn viên Lưu Diệp tội quấy rối tình dục. Nạn nhân cho hay mọi chuyện xảy ra lúc cô đến phim trường thăm Lưu Diệp. Do không mang theo giấy tờ tùy thân nên không thể đặt phòng khách sạn. Ban đầu fan nữ này dự định ở lại với đoàn phim, sáng hôm sau sẽ ra về bằng tàu.

 

Song, với lý do đảm bảo an toàn cho người hâm mộ, trợ lý Trần của công ty Lưu Diệp đã đưa chìa khóa phòng khách sạn của mình cho cô gái. Nạn nhân nhầm tưởng trợ lý sẽ nói chuyện về Lưu Diệp nên đã tới phòng để nghỉ tạm để chờ đợi. Tuy nhiên, sau đó trợ lý Trần bắt đầu tấn công tình dục cô gái, yêu cầu quan hệ thể xác. Khi cô gái ngay lập tức từ chối và viên trợ lý đã dừng lại.

 

fannuluudiep1.jpg/
 

Công ty của Lưu Diệp sau đó cho biết người hâm mộ làm việc không theo quy trình. Fan muốn gặp nam diễn viên đều phải liên hệ trước, sau đó công ty mới sắp xếp thời gian, địa điểm. Mặt khác, trợ lý Trần ngay lập tức bị sa thải. Công ty đang phối hợp với cảnh sát để điều tra thêm và hứa xử lý nghiêm khắc quản lý nhân viên.

 

Vụ việc đang được bàn luận sôi nổi tại Trung Quốc. Nhiều fan hi vọng lùm xùm này không ảnh hưởng đến danh tiếng của Lưu Diệp.

 

fannuluudiep2
 

Sinh năm 1978, Lưu Diệp là một trong những nam diễn viên thực lực có sức hút khán giả tại đất nước đông dân nhất hành tinh. Anh nổi tiếng qua các phim Hoàng Kim Giáp, Kiến quốc đại nghiệp, Câu chuyện cảnh sát 2013, Huyết Yến, Ngạnh Hán…

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm