April 18, 2024, 5:01 pm

Style mới lạ của V và Jungkook (BTS) tại họp báo ca khúc mới

Hôm 21/5 (giờ địa phương), BTS có buổi giao lưu với truyền thông nhân dịp sản phẩm mới Butter ra mắt. Tại sự kiện, hai thành viên V và Jungkook gây chú ý với phong cách khác lạ, thay đổi hẳn so với các lần quảng bá trước.

Có thể bạn quan tâm:

Buổi họp BTS được tổ chức tại Olympic Hall (Seoul, Hàn Quốc) và được Army (fandom BTS) cùng nhiều khán giả trên toàn thế giới theo dõi. Các nam thần tượng nhanh chóng trở thành tâm điểm khi mới xuất hiện chụp ảnh trên phông nền vàng, màu sắc chủ đạo của Butter. Trước ống kính phóng viên, mỗi thành viên đều “tự tin khoe cá tính” với những bộ vest bảnh bao và lịch lãm, đồng thời cũng có phần phá cách.

 

btshopbaobutter1.jpg/
 

Riêng V và Jungkook thu hút nhiều sự quan tâm hơn cả nhờ lần “lột xác” trong màn tái xuất này. Trong khi V gây ấn tượng với kiểu tóc xoăn xù vàng nâu lạ mắt, thì Jungkook gây chú ý với kiểu tóc đen được cắt ngắn gọn gàng sau quãng thời gian dài trung thành với mái tóc bồng bềnh lãng tử. Chia sẻ với truyền thông, V khẳng định đây là kiểu tóc mà anh luôn muốn thử để một lần trong đời.

 

btshopbaobutter2.jpg/
 
btshopbaobutter4.jpg/
V

 

Đặc biệt, V và Jungkook đều trông “có da có thịt” và tràn đầy sức sống hơn các đợt xuất hiện trước. Cả hai cũng nhiệt tình tạo dáng đáng yêu và cá tính ở cuộc họp báo.

 

Hiện, tạo hình mới của V và Jungkook tại buổi giới thiệu Butter đang làm chao đảo mạng xã hội. Người hâm mộ khen V và Jungkook ngày càng đẹp trai và không ngại thay đổi bản thân với sản phẩm mới.

 

btshopbaobutter3.jpg/
 
btshopbaobutter7.jpg/
Jungkook

 

Cũng tại sự kiện, BTS không giấu tham vọng muốn trở lại giải Grammy cùng Butter.  Ngoài ra, BTS cũng mong Butter sẽ “làm nên chuyện” trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Suga bày tỏ bài hát có thể sẽ đạt được hạng nhất Billboard Hot 100. Đồng thời, các chàng trai cũng gửi lời cảm ơn đến sự mong đợi của mọi người.

 

btshopbaobutter6.jpg/
 
btshopbaobutter9.jpg/
 
btshopbaobutter11.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm