April 25, 2024, 12:02 pm

Lady Gaga bị cưỡng bức đến mức mang thai năm 19 tuổi

Trong một chương trình tài liệu, Lady Gaga gây sốc khi cho biết từng bị một nhà sản xuất âm nhạc cưỡng bức và mang thai.

Có thể bạn quan tâm:

Trong tập đầu tiên của The Me You Can't See, Lady Gaga khóc khi kể về quá khứ bị xâm hại tình dục. Nữ ca sĩ cho biết cô bị kẻ lạm dụng bỏ rơi sau nhiều lần bị hại. Ngôi sao tài năng kể: "Năm đó tôi mới 19 tuổi. Hắn lại gần và yêu cầu tôi cởi quần áo. Tôi đã nói khôn, nhưng kẻ đó lại đòi đốt hết sản phẩm âm nhạc của tôi. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hắn bỏ rơi tôi khi biết tôi mang thai".

 

Nữ ca sĩ nói trong The Me You Can't See rằng mình bị nhốt trong phòng thu suốt nhiều tháng. Sau khi mang thai, Lady Gaga bị nôn, ốm nhiều tuần sau đó. Tuy nhiên, chủ nhân hit Bad Romance bất ngờ tuyên bố sẽ không bao giờ nêu tên nhà sản xuất trên.

 

ladygagacuongbuc1.jpg/
 
ladygagacuongbuc5.jpg/
 

Lady Gaga khẳng định mình gặp vấn đề tâm lý vì việc bị lạm dụng từ khi còn trẻ. Nhiều năm sau khi nổi tiếng, cô vẫn ở trong trạng thái tinh thần suy sụp, nhiều lúc hoang tưởng. Lady Gaga mất gần 2,5 năm để dần hồi phục. Song, chỉ cần có người khơi gợi hay gặp vấn đề tương tự, cảm giác đau đớn về thể xác lẫn tinh thần đều quay lại.

 

ladygagacuongbuc4.jpg/
 

Được biết, The Me You Can't See là series tài liệu do Oprah Winfrey và Hoàng tử Harry thực hiện. Lady Gaga là khách mời đầu tiên của chương trình.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm