May 6, 2024, 9:48 am

Diễn viên hài Trung Quốc bị tung ảnh ngủ với fan

Một fan nữ của nam diễn viên hài Cận Hạc Lam bất ngờ tung ảnh “giường chiếu” của anh, khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Có thể bạn quan tâm:

Câu chuyện “thân thiết” giữa nam diễn viên Cận Hạc Lam và một fan nữ đang được lan truyền rộng rãi. Theo cô gái, mọi thứ bắt đầu khi Cận Hạc Lam trò chuyện qua lại với cô gái này với tư cách giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Cô kể những lời hỏi thăm qua lại đơn thuần lâu dần càng trở nên thân mật, gần gũi hơn rất nhiều.

 

Kết quả, cả hai đã đi quá giới hạn dù nam nghệ sĩ sinh năm 1991 đã có vợ con. Loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn được fan nữ này phanh phui cho thấy Cận Hạc Lam đã rủ cô đến khách sạn “vui vẻ” ngay sau khi anh cùng vợ vừa kỷ niệm ngày cưới. Cô gái thừa nhận biết đối phương đã có gia đình nhưng vẫn qua lại và nói đây là lỗi của cả hai.

 

fantunganhnong1.jpg/
 
fantunganhnong2.jpg/
 

Đặc biệt, sự việc xảy ra hồi đầu năm nhưng đến nay phía nữ mới quyết định phanh phui vì phát hiện Cận Hạc Lam không chỉ qua lại với một mình cô mà còn lén lút cặp kè với nhiều cô gái khác. Ngoài công khai những tin nhắn trò chuyện với Cận Hạc Lam, người này còn cung cấp bức ảnh nghệ sĩ này đang ngủ, trên người không mặc quần áo.

 

fantunganhnong4.png/
 

Dù phía Cận Hạc Lam chưa đưa ra phản hồi, nhưng hình tượng tốt đẹp của nghệ sĩ 9X bị sứt mẻ trầm trọng. Ông bố một con nhận không ít chỉ trích, mắng mỏ vì lừa dối vợ con…

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm