April 20, 2024, 9:02 pm

"Đã" như fan cứng của K-ICM, vừa được quẩy, vừa được nghe live bài mới chưa phát hành

Tối 12/7 - cũng là sinh nhật của K-ICM, chàng sản xuất âm nhạc đã tiết lộ những nghệ sĩ trẻ mới cùng các bài hát chuẩn bị phát hành trong liveshow The Dreamland of K-ICM The 1st Journey.
Có thể bạn quan tâm:
The Dreamland of K-ICM The 1st Journey là show EDM đầu tiên và là ước mơ của K-ICM, chính chàng producer đã lên ý tưởng và thực hiện tất cả các bản phối cho các nghệ sĩ trẻ tham gia. Trong đó là những sản phẩm mới chuẩn bị được công bố. 
 
 
Đầu tiên phải kể đến sự tiết lộ từ chính khách mời – diễn viên Lê Na: “Đây là một bài hát mới và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Hôm nay Lê Na biểu diễn cho mọi người mới chỉ là bản demo thôi, chắc chắn khi hoàn thiện sẽ còn hay hơn rất nhiều. Tên ca khúc là “Si mê anh””. 
 
 
KICM
 
KICM
 
 
Tiếp đó, K-ICM công bố ca sĩ trẻ sẽ hợp tác với anh là APJ – một chàng trai có chất giọng khá đặc biệt có thể phù hợp cả với nhạc Trap hay Rock/Complextro. Trong đêm nhạc, bộ đôi đã mang đến Ai mang cô đơn đi Ta say. 
 
 
Ngoài ra, The Dreamland không thể thiếu những nghệ sĩ khách mời quen thuộc – những ca sĩ đã có những hợp tác và các anh thân thiết với K-ICM như Quang Đông, Wren Evans, Xesi, Anh Tú, Masew, BEE, Trung Lương, Tân Titan. Đặc biệt là hai vị khách mời đến từ Nga, cặp đôi DJ 39 Kingdom. 
 
 
HTM.jpg/
 
KICM
 
 
The Dreamland of K-ICM The 1st Journey không chỉ là đêm nhạc EDM đầu tiên của K-ICM, mà còn là bữa tiệc sinh nhật hoành tráng nhất của chàng music producer của chương trình Mix – in show. Anh chàng liên tục nhận được lời chúc từ những vị khách mời và các fan cứng – những người đã đăng ký thành công vào ngôi nhà chung Fanship Keys. 
 
 
KICM
 
 
Trong đêm nhạc, K-ICM đã không cầm được nước mắt khi xem những video clip chúc mừng sinh nhật từ các fan đến từ khắp mọi miền đất nước. Dù không thể đến tham dự bữa tiệc âm nhạc EDM đầu tiên của thần tượng, họ vẫn gửi những lời chúc qua sóng trực tiếp trên Fanship. 
 
 
Hiện tại, Fanship của K-ICM chỉ còn đăng ký theo gói 2, kèm bộ quà tặng độc đáo gồm: 1 lắc tay Titan khắc tên K-ICM x Keys, 1 thiệp có chữ ký K-ICM, 1 túi tote đựng đồ trang điểm có logo fan club, 1 gương cầm tay, 1 banner cầm tay, 1 bộ card 5 tấm K-ICM, 1 bộ sticker dán K-ICM, thẻ thành viên chính thức.
 
 
Thời hạn sử dụng các ưu đãi online: 1 năm, từ 21/6/2020 - 21/6/2021.
 
Jenny/Theo Văn Nghệ

Có thể bạn quan tâm