March 29, 2024, 7:50 am

Chân dung nữ sinh Việt Nam 2 lần hợp tác với Lisa (Black Pink)

Nguyễn Hà Trang được nhiều người ngưỡng mộ khi tham gia ê-kíp quay video của Lisa. Ngoài ra, cô từng làm việc chung với Hyo Min (T-ara).

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lisa vừa ra mắt video vũ đạo tiếp theo, nhảy trên nền nhạc City Girls của Chris Brown và Young Thug. Đặc biệt, nữ sinh người Việt Nguyễn Hà Trang tiếp tục làm việc với ê-kíp thực hiện video lần này của mỹ nhân Thái nhóm Black Pink. Trên trang cá nhân, Hà Trang chia sẻ ảnh chụp cùng Lisa cũng như ê-kíp và cho biết đây là trải nghiệm thú vị với cô.

 

hatranglamviecblackpink1.jpg/
 
hatranglamviecblackpink2.jpg/
 

Trước đó, Hà Trang cũng nhận được sự chú ý của cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam khi góp phần làm nên video cover vũ đạo trên nền nhạc Mushroom Chocolate của Lisa. Đoạn video hiện nhận được 29 triệu lượt xem.

 

Hà Trang cho biết cô quen với người đảm nhận vai trò quay phim, biên tập cho video lần này của Lisa nên có cơ hội góp mặt trong ê-kíp. Người đẹp sinh năm 2000 đảm nhận vai trò trợ lý và lo liệu những thứ cần thiết cho quá trình quay. Cô chia sẻ mình rất hạnh phúc khi được làm việc với nữ thần tượng và liên tục khen ngợi Lisa thân thiện, hòa đồng, hay cười tươi và nghiêm túc khi làm việc.

 

hatranglamviecblackpink3.jpg/
 
hatranglamviecblackpink5.jpg/
 

Trong một bài viết video hậu trường quá trình quay của Lisa, Hà Trang khẳng định: “Ở ngoài Lisa rất đẹp. Không ngôn từ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp ấy”.

 

Được biết, Hà Trang hiện là sinh viên năm 2, chuyên ngành Văn hóa và Truyền thông tại Đại học Yonse. Cô tốt nghiệp THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Sau khi tới Hàn Quốc du học, Hà Trang thường chia sẻ về cuộc sống của cô tại nước bạn cũng như những thói quen, phong cách trang điểm, thời trang… của người Hàn.

 

Hà Trang có cơ hội làm việc với nhiều ngôi sao Hàn Quốc, chẳng hạn Hyomin trong dự án phim chiếu mạng Hyomstore, MJ, Jin Jin (nhóm Astro), Jae Hyo (nhóm Block B), nam diễn viên Kang Tae Oh

 

hatranglamviecblackpink6.jpg/
 
hatranglamviecblackpink7.jpg/
 

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, có nhiều video hữu ích về cuộc sống của du học sinh và tham gia dự án của Hyo Min, Lisa, Hà Trang trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện trang cá nhân của cô nhận gần 10.000 lượt theo dõi. Hầu hết video của nữ sinh đều có lượt xem lớn.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 

  


Có thể bạn quan tâm