March 28, 2024, 8:18 pm

Con trai cả nhà Beckham đính hôn cùng ái nữ nhà tỷ phú Nelson Peltz

Thông tin Brooklyn Beckham đính hôn cùng bạn gái là tiểu thư nhà tỷ phú Nelson Peltz đang nhận được nhiều sự quan tâm lớn.

Có thể bạn quan tâm:

Cách đây ít tiếng, Brooklyn Beckham đăng ảnh cùng Nicola Peltz trên trang cá nhân và bất ngờ tuyên bố: "Hai tuần trước tôi đã hỏi người bạn tâm giao của mình rằng hãy kết hôn với tôi và cô ấy đã đồng ý. Tôi giờ là người đàn ông may mắn nhất thế giới". Anh còn hứa trở thành người chồng tốt và người cha tuyệt vời.

 

brooklyn-beckham-nicola-peltzdinhhon3.jpg/
 

Victoria sau đó cũng chia sẻ ảnh của con trai và nói: "Tin tức thú vị nhất. Chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi Brooklyn và Nicola kết hôn. Chúc hai con đắm chìm trong tình yêu và hạnh phúc suốt đời. Cả nhà yêu các con".

 

brooklyn-beckham-nicola-peltzdinhhon4.jpg/
 

Trước đó, theo Mirror, Brooklyn Beckham đã đính hôn với bạn gái hơn 4 tuổi - Nicola Peltz. Thông tin này được nhóm bạn quý tử đào hoa nhà Beckham tiết lộ với truyền thông nhưng chưa được xác thực. Bộ đôi đã yêu nhau mặn nồng được 9 tháng qua, còn cách ly cùng nhau trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ.

 

brooklyn-beckham-nicola-peltzdinhhon2.jpg/
 

Như mọi người đều biết, Brooklyn Beckham là cậu con trai cả của cặp đôi David Beckham và Victoria đình đám. Anh sinh năm 1999, giờ đây đã 21 tuổi. Cậu cả này được xem là người thừa hưởng được đặc điểm nhan sắc từ bố. Tuy nhiên, đây cũng là chàng trai đào hoa có tình trường vô cùng phức tạp.

 

Nicola Peltz sinh năm 1995, được biết đến như một người mẫu, nữ diễn viên xinh đẹp của Hollywood, mang 4 dòng máu Nga, Áo, Anh và Đức. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như The Last Airbender, Our House và series Transformers.

 

brooklyn-beckham-nicola-peltzdinhhon6.jpg/
 

Gia thế của Nicola Peltz cũng không thua gì Brooklyn Beckham. Cô là con gái út của tỷ phú Nelson Peltz và cựu siêu mẫu Claudia Heffner. Vì là con gái út nên Nicola Peltz rất được bố cưng chiều và hậu thuẫn trong sự nghiệp. Trong tay cô là khối tài sản tỷ đô.

 

Trên mạng xã hội, họ chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc bên nhau. Cả hai đang sống cùng nhau tại New York, bạn gái Brooklyn nhận được nhiều tình cảm yêu mến và ủng hộ nhiệt liệt từ vợ chồng Beckham.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm