March 29, 2024, 5:18 pm

Quốc Trường khoe biệt thự mới toanh cực sang xịn

Nam diễn viên Về nhà đi con một lần nữa lại cho thấy anh là đại gia trong giới showbiz Việt.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 31/12 - ngày cuối năm 2021, Quốc Trường gây chú ý khi khoe căn biệt thự mới toanh đang trong quá trình thi công. Đăng ảnh ngôi nhà khang trang đang dần hoàn thiện, nam diễn viên viết kèm dòng trạng thái: "Dù chưa hoàn thành nhưng cũng cố gắng lên đèn đón năm mới và đón cha mẹ mai lên Sài Gòn ăn Tết".

 

quoc-truong-01.jpg/
 

Hình ảnh "nhá hàng" của Quốc Trường khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả phải trầm trồ vì cơ ngơi này sau khi hoàn thiện và trang trí nội thất thì sẽ rất lung linh. Vào đúng ngày cuối năm 2021, Quốc Trường lại một lần nữa cho thấy anh là đại gia trong giới showbiz Việt, khi sở hữu không ít bất động sản giá trị.

 

quoc-truong-02.jpg/
 

Trước đó, nam diễn viên Về nhà đi Ccn từng xây dựng biệt thự 25 tỷ tại quê hương Cần Thơ để dành tặng cha mẹ. Nội thất bên trong biệt thự triệu đô này do Quốc Trường tự tay chọn lựa. Ngôi sao 8X cũng tiết lộ đầu tư tới 10 tỷ đồng để trang trí cho căn nhà.

 

quoc-truong-15.jpg/
 
quoc-truong-14.jpg/
 

Thi thoảng Quốc Trường đăng ảnh bên người thân tại cơ ngơi này. Sân vườn tại căn biệt thự rất rộng rãi, đủ để gia đình nam diễn viên tổ chức tiệc tùng với sức chứa hàng trăm người.

 

quoc-truong-03.jpg/
 
quoc-truong-18.webp/
 
quoc-truong-17
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm