April 29, 2024, 2:26 am

Dàn mỹ nhân Việt sinh con năm 2021

Phạm Hương, Tăng Thanh Hà, Bảo Thy... là những người đẹp sinh nở bí mật trong năm nay thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Ngày 13/12, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo đã sinh con thứ 3 khiến dân mạng ngỡ ngàng, ngơ ngác. Bởi trước đó, chẳng có bất kỳ thông tin hay hình ảnh nào liên quan tới việc nữ diễn viên mang thai. Hiện tại, vợ chồng "cô Trúc" vẫn chưa hé lộ giới tính cũng như chân dung nhóc tỳ út trong nhà.

 

ha
 

Giữa tháng 11/2021, Bảo Thy cũng gây bất ngờ khi thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Giống như Hà Tăng, không ai rõ "công chúa bong bóng" mang bầu khi nào. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi tới khán giả, cho biết vì hành trình mang thai lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ nên tới khi nhóc tỳ chào đời bình an mới mạnh dạn thông báo tin vui đến người hâm mộ.

 

AnyConv.com__thy.jpg/
 

Phạm Hương là mỹ nhân "giấu bầu giỏi" khi có tin vui lần 2 và chỉ đến khi nàng hậu công khai chuyện đã hạ sinh quý tử thì khán giả mới biết. Theo đó, nhóc tỳ nhà Phạm Hương chào đời vào giữa tháng 7/2021, tên gọi thân mật là Apollo.

 

huong
 

Ngày 20/12, Jaykii đăng ảnh chụp với bà xã Trương Hoàng Mai Anh, thông báo hạ sinh quý tử đầu lòng. Nhóc tỳ của cặp đôi có tên ở nhà là Cookie. Nam ca sĩ hạnh phúc viết: "Giây phút trông thấy con chào đời khỏe mạnh, bình an, tôi hạnh phúc vô cùng".

 

jayki.jpg/
 

Đầu tháng 11/2021, Vân Trang thông báo "vượt cạn" thành công sau thời gian bầu bí. Trong lần sinh nở thứ 2, vợ chồng nữ diễn viên chào đón cặp thiên thần nhỏ, là 2 tiểu công chúa, tên gọi thân mật là Quinisha và Quianna.

 

vantrang.jpg/
 

Ngày 14/7, fanpage Vy Oanh chính thức báo tin nữ ca sĩ đã hạ sinh con thứ 3 ''mẹ tròn con vuông''. Được biết, nhóc tỳ thứ 3 nhà Vy Oanh chào đời nặng 3.3kg, là tiểu công chúa, tên thường gọi là Mio. Bà mẹ 3 con cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm sau sinh.

 

vyoanh
 

Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ đón con gái đầu lòng vào ngày 12/7. Tên thật của bé cũng được hé lộ là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon. Nhóc tỳ xuất hiện khiến hôn nhân của Võ Hạ Trâm thêm phần viên mãn.

 

tram
 

Ngày 13/5, Bảo Thanh thông báo tin vui đến người hâm mộ khi đã hạ sinh con thứ 2. Đăng tải khoảnh khắc ông xã bế con gái mới sinh, nữ diễn viên xúc động: "Chào em gái yêu của bố mẹ". Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến tổ ấm của vợ chồng Bảo Thanh càng thêm nhiều màu sắc.

 

bthanh
 

Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia Nguyễn Thành Phương đón quý tử thứ 2 vào ngày 18/10. Chỉ đến giai đoạn cuối thai kỳ, Á hậu Việt Nam 2016 mới công bố hình ảnh bầu bí. Cho tới hiện tại, vợ chồng Thanh Tú vẫn quyết giữ kín dung mạo cả 2 quý tử để giữ riêng tư cho cuộc sống của con sau này.

 

u
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm