April 29, 2024, 12:52 pm

Minh Tú công khai bạn trai Tây gây náo loạn lúc nửa đêm

Đêm khuya 30/12, Minh Tú khiến mạng xã hội dậy sóng khi chính thức công khai bạn trai Tây với bức ảnh chụp chung tình tứ hết sức.

Có thể bạn quan tâm:

Chỉ sau 1 tiếng công khai bức ảnh chụp cùng bạn trai Tây, Minh Tú đã nhận được hơn 121.000 likes, gần 15.000 bình luận và 2.600 lượt chia sẻ. Nàng mẫu hạnh phúc viết: "9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. Chúng ta is real".

 

Bức ảnh chính diện khoe rõ mặt bạn trai của Minh Tú cho thấy người đàn ông này sở hữu dung mạo điển trai, lịch lãm, chiều cao ấn tượng, rất xứng đôi với chân dài làng mẫu.

 

tu1
 

Qua chia sẻ của mỹ nhân 9X, có thể cảm nhận được chuyện tình của họ đang ở giai đoạn "chín muồi". Có lẽ không còn lâu nữa người hâm mộ sẽ được chứng kiến một cái kết đẹp như mơ. Trước đó, Minh Tú đã ''nhá hàng'' một số hình ảnh bạn trai nhưng chỉ là hình ảnh chụp nghiêng, chụp đằng sau chưa rõ mặt. Vì vậy, khi tung ảnh chính diện với bạn trai, Minh Tú khiến cả cõi mạng xôn xao.

 

tu4
 
tu3
 

Minh Tú sinh năm 1991, là người mẫu có thâm niên trong làng mốt Việt. Mặc dù nổi tiếng nhưng chân dài rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô chỉ công khai một mối tình duy nhất với rapper Andree, nhưng chuyện tình này đã chấm dứt nhiều năm về trước. 

 

Cho tới 14/11/2021 - đúng dịp sinh nhật thứ 30, Minh Tú đăng ảnh bên một chàng trai bí ẩn, lấp lửng người yêu. "Chúng ta is REAL. 30 tuổi chắc sẽ hết lủi thủi. Chúc mừng sinh nhật thứ 30 của tôi", chân dài bày tỏ.

 

tu2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm