April 20, 2024, 4:38 pm

Vy Oanh khoe ảnh con gái bụ bẫm, phẫn nộ vụ bé gái bị 'dì ghẻ' bạo hành

Nữ ca sĩ vừa khoe loạt ảnh nhóc tì 5 tháng tuổi vô cùng đáng yêu, đồng thời cũng lên tiếng bức xúc trước vụ việc bé gái 8 tuổi bị ''dì ghẻ'' bạo hành đến tử vong gây xôn xao dư luận.

Có thể bạn quan tâm:

Những ngày gần đây, thông tin bé gái 8 tuổi bị người tình của bố và bố bạo hành đến tử vong đã khiến dư luận căm phẫn. Không chỉ dân mạng mà nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự phẫn nộ về hành động tàn nhẫn này. Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh cũng bày tỏ thái độ bức xúc và gọi hành động làm hại trẻ em là "vô nhân tính".

 

Vy Oanh chia sẻ: "Trẻ em là búp trên cành, là mầm non tương lai của đất nước. Là một người mẹ 3 con, tôi kịch liệt phản đối tất cả những hành động vô nhân tính, trực tiếp hoặc gián tiếp gây tổn thương về tinh thần, thể xác thậm chí đến tính mạng của con trẻ, cần phải được xử lí nghiêm. Lưới trời tuy thưa mà khó thoát, chạy đi đâu!".

 

vy3.jpeg/
 

Bên cạnh việc lên án hành động nhẫn tâm của ''mụ dì ghẻ'' và người bố trong vụ bé gái 8 tuổi, giọng ca Đồng xanh không quên thể hiện bản thân là một bà mẹ cuồng con. Cô đính kèm loạt ảnh vô cùng dễ thương của bé gái Mio kèm chia sẻ: "Mio con hí hửng tắm rửa đi chơi cùng ba mẹ anh chị, ai dè xe chạy êm quá nên buồn ngủ ngang bỏ cuộc chơi ạ. Nay người ta 5 tháng rưỡi trườn bò phá làng phá xóm rồi các cô chú ạ".

 

vy2.jpeg/
 
vy1
 

Qua loạt ảnh, khán giả đều phải xuýt xoa vì vẻ ngoài bụ bẫm của con gái cưng nhà Vy Oanh. Cô bé sở hữu làn da trắng nõn, hai má bánh bao phúng phính, đôi mắt to tròn trong sáng. Có thể thấy, mẹ bỉm Vy Oanh khá mát tay khi chăm sóc cục cưng nên bé phát triển vượt trội hơn cả các em bé đồng trang lứa khác.

 

vy5.jpeg/
 
vy4.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm