May 11, 2024, 9:59 am

Matt Liu hôn Hương Giang 'tình bể bình' nhân dịp sinh nhật

Vào sinh nhật lần thứ 30 của Hương Giang, Matt Liu gửi lời chúc ngọt ngào, trao nụ hôn tình tứ dành cho bạn gái.

Có thể bạn quan tâm:

Chiều ngày 29/12, nhân ngày sinh nhật lần thứ 30 của Hương Giang, Matt Liu có bài đăng ngọt ngào chúc mừng bạn gái thu hút sự chú ý. Chàng CEO trẻ nhắn nhủ người yêu: "Happy birthday bae yêu. Chúc bae thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp. Dù có gặp khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em, tâm sự với em, giải quyết cùng em, đồng hành và hỗ trợ em trong mọi thử thách trong tương lai".

 

mat1
 

Bài đăng của Matt Liu khiến nhiều người thích thú. Bên cạnh lời chúc mừng sinh nhật gửi tới Hương Giang, người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tình yêu của họ. Dưới phần bình luận, Matt Liu còn khiến dân mạng "bấn loạn" khi chia sẻ thêm loạt ảnh tình tứ bên bạn gái, trong đó có khoảnh khắc hôn "tình bể bình".

 

mat4
 
mat3
 

Dự tiệc sinh nhật của bạn gái, Matt Liu diện vest chững chạc, bảnh bao hết nấc còn nữ ca sĩ thì gợi cảm với đầm ôm sát khó rời mắt. Được biết, Hương Giang - Matt Liu bén duyên qua chương trình Người ấy là ai, nhanh chóng tiến đến hẹn hò ngoài đời thực.

 

Mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, hoa hậu chuyển giới đã quyết định ra mắt bạn trai với gia đình tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2020. Hiện tại, người hâm mộ đang trông chờ một đám cưới đẹp như mơ của đôi uyên ương.

 

mat7.jpeg/
 

Thời gian gần đây, khi Hương Giang chuyển về nhà mới, cặp đôi liên tục lộ bằng chứng sống chung nhà. Nhiều người cho rằng cả hai đang ngầm công khai chuyện "góp gạo thổi cơm chung" sau nhiều ngày úp mở. Đôi tình nhân cũng bị netizens "super soi" bằng chứng "chung giường".

 

mat6.jpg/
 
mat5.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm