April 19, 2024, 5:15 am

Quang Dũng thoải mái chụp ảnh bên 'tình cũ' Thanh Thảo

Bức ảnh Thanh Thảo và Quang Dũng thân mật ở hậu trường đêm diễn tại Houston, Mỹ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh chụp trong show âm nhạc tại Houston - Mỹ cùng với Quang Dũng. Thuở mới vào nghề "búp bê" Thanh Thảo chính là "cặp tình nhân một thời" của Quang Dũng.

 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Một đêm diễn quá tuyệt vời tại Houston. Mình hát hay và đầy cảm xúc, nhất là những bài song ca đình đám một thời cùng anh Quang Dũng. Vẫn cứ như ngày đầu được hát cùng nhau".

 

d2
 
d1
 

Quang Dũng và Thanh Thảo từng là cặp đôi kết hợp ăn ý cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc. Sau 4 năm hẹn hò thì cả hai quyết định chia tay. Dù không thể làm bạn đời của nhau nhưng cả hai đều có tình cảm tốt đẹp dành cho đối phương, họ trở thành tri kỉ trong cuộc sống.

 

d4
 

Được biết, sau khi chia tay Thanh Thảo, nam ca sĩ đã kết hôn với Jennifer Phạm và có một cậu con chung là bé Bảo Nam. Tuy nhiên cả hai cũng không đi được với nhau đến cuối con đường. Sau khi ly hôn, Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn là bạn tốt, cùng nhau nuôi dưỡng con trai.

 

d3
 

Thanh Thảo từng có thời gian lận đận tình duyên, sau nhiều thăng trầm, hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc, sung túc bên ông xã Việt kiều Tom Han. Cả hai cũng vừa kỉ niệm 5 năm bên nhau vô cùng lãng mạn.

 

d5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm