April 24, 2024, 5:48 am

"Miss Teen USA" té ngã khi đăng quang

Breanna Myles đã ngã ngửa trên sân khấu khi được xướng danh đăng quang Miss Teen USA.

Có thể bạn quan tâm:

Breanna Myles đã vượt 50 thí sinh và giành vương miện trong chung kết tổ chức tại một nhà hát ở Tulsa, Oklahoma. Trong giây phút đăng quang, Breanna Myles không giấu được tâm trạng phấn khích, ngã ngửa vui mừng.

 

Breanna Myles là đại diện đầu tiên của bang Florida thắng giải. Ngôi á hậu 1 thuộc về đại diện thủ đô Washington - Hannah Gilliard. Landry Davis đến từ bang Texas giành vị trí á hậu 2.

 

hoahaute2.jpeg/
 
hoahaute3.jpeg/
 

Myles sinh ra tại Kentucky, có mẹ người Dominica và cha là người Mỹ gốc Phi. Năm 7 tuổi, cô chuyển đến Florida sinh sống cùng gia đình. Tân Hoa hậu vừa mới tốt nghiệp cấp ba và sẽ vào đại học bang Florida cuối năm nay theo dạng học bổng. Người đẹp dự định học song song hai ngành Khoa học Máy tính và Nhạc kịch.

 

hoahaute4.jpeg/
 

Breanna Myles được đánh giá nổi bật trong dàn thí sinh. Khi còn trên ghế nhà trường, cô đã sáng lập công ty Bre's Digital Designs - chuyên cung cấp giải pháp về ảnh chân dung và quảng cáo doanh nghiệp. Myles tặng một phần doanh thu cho Saint Marks Educational Center - trung tâm hỗ trợ học sinh nghèo tại địa phương.

 

hoahaute1.jpg/
 
hoahaute5.jpeg/
 

Breanna Myles bắt đầu thi nhan sắc từ năm 12 tuổi, liên tục tham gia các giải cấp địa phương. Năm ngoái, cô được chọn vào chung kết Miss Teen Florida và nhận danh hiệu á hậu 3 dù bị ngã trên sân khấu khi đang catwalk.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm