April 26, 2024, 4:17 am

Karik lên tiếng chính thức rút khỏi "Rap Việt "sau mùa 2 ?

Tập đầu tiên của vòng Chinh phục Rap Việt chính thức được lên sóng vào tối 27/11 với những màn đối đầu cùa các thành viên trong đội HLV Karik. Sau khi được công chiếu, cộng đồng mạng đã có rất nhiều ý kiến trái chiều đối với quyết định của anh. 

Có thể bạn quan tâm: 

Cụ thể là trong vòng 8bar, Karik đã lựa chọn thí sinh Sidie thay vì là 2Can. Điều này đã tạo ra một cuộc tranh cãi kịch liệt khi mà phần đông người đều tỏ ra tiếc nuối cho nam rapper 2Can. Trong khi cộng đồng mạng vẫn đang xôn xao thì Karik lại một lần nữa có động thái khẳng định anh sẽ rời khỏi Rap Việt sau mùa 2. 

 

09f3e609832948771138.jpg/
 

Trước đó, vào ngày 11/11, nam ca sĩ cũng đã từng cập nhật một trạng thái ẩn ý về việc sẽ rời đi. Tuy nhiên trong lần này, việc HLV đăng tải dòng trạng thái "My last season" (Mùa cuối cùng của tôi) kèm nhiều hình ảnh tại Rap Viet đã khiến khán giả khẳng định rằng có lẽ đây sẽ là mùa cuối cùng Karik tham gia RapViet với vai trò HLV.

 

2233e8356015ab4bf204.jpg/
Dòng trạng thái được Karik đăng tải vào ngày 11/11

Sau thành công của mùa 1, Karik đã thực hiện rất tốt vai trò HLV của mình khi thành công dẫn dắt G-Ducky lên vị trí Á quân. Được đánh giá là một HLV có khả năng và chuyên môn, Karik nhận được rất  nhiều sự yêu mến từ khán giả. Việc HLV rời khỏi sẽ là một điều vô cùng nuối tiếc đối với người hâm mộ.

 

Môt số người cho rằng lý do khiến HLV Karik phải rời đi vì chương trình đã cố ý tạo dramma nhằm thu hút sự theo dõi. Vì không muốn bị sắp đặt nên anh quyết định rời đi. Anh cũng từng đăng tải một dòng trạng thái với nội dung "Mọi bước ngoặt đều để lại vết sẹo trong lòng mình trước khi người khác thấy ra điều gì đó". 

 

afd981f12cd1e78fbec0.jpg/
 

Tuy vậy, rất nhiều khán giả vẫn hy  vọng rằng đây chỉ là ẩn ý khác của Karik và anh vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện trong mùa 3 của RapViet.

Vương Linh/ Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm