April 25, 2024, 7:51 am

Erik chính thức đăng quang "The Heroes" mùa đầu tiên

Sau màn đối đầu với Ali Hoàng Dương, Erik đã dành chiến thắng vô cùng thuyết phục và trở thành quán quân của mùa đầu tiên The Heroes.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong đêm chung kết The Heroes (Thần tượng đối thần tượng 2021), nam ca sĩ Erik đã trình bày ca khúc Máu đỏ da vàng do DTAP sáng tác. Với giai điệu sôi động, ca khúc thể hiện hào khí, niềm tự hào của con người Việt Nam mang dòng máu đỏ da vàng.

 

Trang phục được anh lựa chọn trình diễn cũng là trang phục áo dài mang đậm bản sắc dân tộc. Qua lời hát và rap của mình, Erik đã dùng bài hát kể lại chuyện con người Việt Nam đoàn kết vươn lên mọi khó khăn thử thách.

 

TEAM
 

Phần trình diễn của Erik đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi với số điểm 9,88. Ban giám khảo cũng rất đề cao thông điệp mà Erik muốn gửi gắm: "Dù ở đâu, làm gì, cũng đầy tự hào hô to hai tiếng Việt Nam".

 

TEAM
 
TEAM
 

Ngay từ đầu cuộc thi đến giờ, Erik luôn giữ phong độ ổn định và được ví như một chiến binh không có đối thủ khi liên tục chiến thắng liên tiếp. Với khả năng biến hóa liên tục và nỗ lực không ngừng đổi mới qua các vòng, Erik đã chứng minh được đây là một chiến thắng thuyết phục.

 

Cộng tác với nhà sản xuất Nimbia, anh cũng có được rất nhiều ca khúc phối mới sáng tạo đăc biệt như bản hit Nam Quốc Sơn Hà kết hợp với Phương Mỹ Chi đã gây sốt trên mạng xã hội.

 

f459b97bc65e0d00544f.jpg/
 

Tuần trước, khán giả cũng đã được chứng kiến trận so tài kịch tính của Thanh Duy - Uni5, Orange - Mỹ Anh. Với số điểm thấp hơn, Uni5 đã giành vị trí Á quân và xếp thứ ba là Mỹ Anh.

Vương Linh/ Theo Văn Nghệ.


Có thể bạn quan tâm