April 25, 2024, 1:28 pm

Phương Anh Đào hóa “nàng thơ” xinh đẹp, sánh vai cùng “soái tỷ” Ái Phương

Tối 7/7, bộ phim Bằng chứng vô hình vừa có buổi chiếu ra mắt khán giả và báo giới tại TP.HCM. Toàn bộ ê kíp tác phẩm có dịp hội tụ tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Đoàn làm phim gồm đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và dàn diễn viên Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Otis, Ái Phương, Nguyễn Anh Tú, Hà Quốc Hoàng, NSƯT Mỹ Duyên đã có mặt đông đủ tại lễ công chiếu.

 

Không còn là cô gái mù, Phương Anh Đào lại trở thành “nàng thơ” xinh đẹp với vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn. Đáng chú ý khi người cô chọn sánh bước cùng trong sự kiện không phải một chàng trai mà lại là “soái tỷ” Ái Phương – bạn đồng hành của cô trong phim.

 

WDY_7708
 
WDY_7775
 
WDY_7836
ÁI Phương và Phương Anh Đào cực chất

 

Nữ trinh sát của Bằng chứng vô hình cũng không ngại thể hiện độ ga lăng khi sẵn sàng cúi xuống chỉnh váy cho Phương Anh Đào. Những người đàn ông của phim là Quang Tuấn, Otis, Nguyễn Anh Tú và Hà Quốc Hoàng lại chọn một phong cách khác nhau, nhưng ai cũng vô cùng bảnh bao trong ngày ra mắt.

 

_MG_1444
NSƯT Mỹ Duyên

 

_MG_1473.jpg/
Ái Phương

 

_MG_1502.jpg/
Quang Tuấn

 

_MG_1520.jpg/
Phương Anh Đào

 

_MG_1470.jpg/
Anh Tú

 

Buổi công chiếu mang đến không ít thú vị cho khách mời. Đầu tiên là sự xuất hiện bất ngờ của “diễn viên” đặc biệt Chuối – chú chó thủ vai Ben trong phim khiến không ít người thích thú.

 

_MG_1183.jpg/
 
_MG_1188.jpg/
 

Tiếp đó là sân khấu đặc biệt của Ái Phương với phần cover đầy cảm xúc ca khúc Em – bản nhạc do Đinh Hương sáng tác và trình bày trong phim. Ê kíp cũng bật mí bài hát sâu lắng chính là một thông điệp đầy nhân văn mà Bằng chứng vô hình muốn gửi tới khán giả sau khi thưởng thức bộ phim.

 

_MG_1575.jpg/
 
_MG_1586.jpg/
 
_MG_1591.jpg/
 

Bằng chứng vô hình sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 10/7/2020. Phim sẽ có các suất chiếu sớm từ sau 19h các ngày 8 và 9/7/2020.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

Photo: Giang Nam

 

 


Có thể bạn quan tâm