April 23, 2024, 10:08 pm

Vũ Cát Tường công bố Câu lạc bộ fan toàn cầu, tặng bộ kit chào mừng khủng

Sáng 6/7, Vũ Cát Tường chính thức mở Fanship – Câu lạc bộ fan online toàn cầu cho người hâm mộ trên nền tảng công nghệ Hàn Quốc – VLive. Đăng ký theo 2 gói sẽ kèm quà tặng độc đáo. 

Có thể bạn quan tâm:

Với mong muốn xây dựng một ngôi nhà chung kết nối cộng đồng FM (tên fandom) toàn cầu, Vũ Cát Tường đã cùng VLive tạo nên Fanship FMVCT. Đây sẽ là nơi nữ ca sĩ, nhạc sĩ và người hâm mộ của mình cùng sinh hoạt, cùng mang đến cho nhau nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Fanship
 

Vũ Cát Tường cũng cho biết cô muốn dành nhiều thời gian và sản xuất nhiều sản phẩm độc quyền cho FM của mình. Chính vì vậy, Fanship là một ngôi nhà lý tưởng để Vũ Cát Tường làm điều này. 

 

cat1.jpg/
 

Để thuận tiện cho fan thì Vũ Cát Tường sẽ mở 2 gói Fanship. Ngoài các quyền lợi chung như xem video độc quyền, mua vé sớm các sự kiện offline, ưu tiên tham gia các hoạt động có sự góp mặt của Vũ Cát Tường do VLive tổ chức, ...

 

Các FM sẽ nhận ngay bộ kit chào mừng khi đăng ký: 


Gói 1: 600.000 đồng sẽ bao gồm:

- 1 Lightstick Vũ Cát Tường tiêu chuẩn Hàn Quốc

- Xem video show thực tế của Vũ Cát Tường 

- 1 photobook độc quyền FANSHIP

- 1 set gồm 5 tấm card độc quyền FANSHIP

- 1 thẻ thành viên chính thức. 

 

VCT
 

Gói 2: 400.000 đồng, bao gồm: 

- 1 hộp cơm Eco-Green kèm bộ muỗng (thìa) đũa

- Xem video show thực tế của Vũ Cát Tường 

- 1 photobook độc quyền FANSHIP

- 1 set gồm 5 tấm card độc quyền FANSHIP

- 1 thẻ thành viên chính thức.

 

VCT
 

Fanship mở bán tại: https://www.vlive.tv/fanship/B2399F, gồm 3 hình thức thanh toán: Paypal (visa), Ngân lượng trên app VLive và tiền mặt (đăng ký theo form của VLive). 

 

Fanship – Câu lạc bộ fan online toàn cầu với các tính năng giống như Daum, Fancafe nhưng thân thiện và dễ dàng hoạt động hơn đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Các thành viên khi đăng ký Fanship sẽ được chính nghệ sĩ và công ty quản lý đảm bảo quyền lợi ưu ái nhất như tặng bộ kit chào mừng, xem các video độc quyền; mua vé sớm các buổi offline, fan meeting, buổi biểu diễn; đặt mua album và các sản phẩm official.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm