March 29, 2024, 3:40 am

Phùng Thiệu Phong làm rộ lên nghi vấn ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

Trên các trang tin Hoa ngữ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bị nghi là đã nghĩ tới việc ly hôn sau chưa đầy 2 năm bên nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh có dấu hiệu ly hôn gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung những tiếng đồng hồ vừa qua. Những động thái bất thường của nam diễn viên khiến cho công chúng xôn xao bàn tán và bày tỏ sự lo lắng.

 

Theo Sina, nhiều netizen phát hiện ra Phùng Thiệu Phong thời gian gần đây luôn online vào thời điểm đêm muộn. Anh xoá dần một số tương tác trên mạng xã hội - những thông tin mà Weibo từng ghi lại.

 

phungthieuphongtrieuledinhnghilyhon1.jpg/
 

Điều đáng nói là thời điểm Phùng Thiệu Phong chia tay bạn gái cũ là Nghê Ni, anh cũng có động thái tương tự khi dần dần xoá bỏ các tương tác, động thái trên mạng xã hội.

 

phungthieuphongtrieuledinhnghilyhon.jpg/
 

Việc này khiến công chúng không khỏi lo lắng, đặt nghi vấn phải chăng Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đang có dấu hiệu rạn nứt sau chưa đầy 2 năm đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cũng có một số netizen cho rằng, thời gian này tài tử họ Phùng đang đi quay phim, rất có thể vì áp lực mà muốn giải toả tâm lý, những hoạt động trên mạng xã hội trước đây cũng có thể coi là áp lực khiến anh cảm thấy bức bối nên muốn xoá đi mà thôi.

 

Hiện tại, cả Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đều chưa lên tiếng về loạt tin đồn này.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm