April 20, 2024, 3:38 am

Phẫu thuật thẩm mỹ mùa corona - Nên hay không?

Đến thời điểm hiện tại, dịch Corona ngày càng phát triển và lây lan diện rộng khiến cho nhiều người hoang mang, lo sợ, đặc biệt là các tin đồ phẫu thuật thẫm mỹ trong thời điểm nhạy cảm này. Vậy có nên thẫm mỹ trong thời điểm này hay không, tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ câu trả lời.

Có thể bạn quan tâm: 


Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của dịch Corana, không ít người tỏ ra lo lắng e sợ và không dám phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên việc phẫu thuật thẩm mỹ không gây ảnh hưởng, phát sinh lây lan bệnh dịch như mọi người lầm tưởng, bởi trong quy trình thẩm mỹ luôn khắc khe đòi hỏi sự an toàn tuyệt đối nên các y bác sĩ luôn cẩn thận bảo hộ bằng các biện pháp như: khẩu trang y tế - bao tay đạt chuẩn, luôn rửa tay sát trùng và đặt biệt đo thân nhiệt thường xuyên để kiểm soát bệnh dịch...

 

crb.jpg/
 

Tại các bệnh viện uy tín luôn có các biện pháp an toàn để bạn an tâm đến làm đẹp mà không lo ngại dịch Corona. Lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, an toàn ngoài bảo vệ sức khỏe cho bản thân còn an toàn cho mọi người xung quanh. 

 

Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, với máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn đảm bảo được khử trùng sạch sẽ là tiêu chí hàng đầu đáng tin cậy. Ngoài ra, cần lựa chọn bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chuyên môn để đưa ra lời khuyên chuẩn xác cho từng bệnh nhân và mang lại thành công trong quy trình thẩm mỹ.

 

crn.png/
 

Nhắc đến bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và uy tín, đông đảo các khách hàng đều nhớ đến bác sĩ Lee Young Dae - viện trưởng và cũng là giám đốc điều hành của bệnh viện Moolbangwool là một trong những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc (đặc biệt là chuyên môn về phẫu thuật nâng ngực).


Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Hàn Quốc bác sĩ Lee Young Dae cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo cùng các dịch vụ đẳng cấp tại Hàn Quốc. Nơi các mang lại vẻ đẹp cho hàng ngàn phụ nữ trên khắp thế giới. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm