April 20, 2024, 3:01 pm

Đóm family của Jack và con số "khủng" sau hơn 1 ngày quyên góp

Trong khi các nghệ sĩ, mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp để ủng hộ việc chống lại dịch Covid-19 đồng thời giúp đỡ bà con vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đang gặp phải hạn mặn thì các fandom (cộng đồng fan hâm mộ) của nhiều nghệ sĩ cũng phát động nhiều chương trình ý nghĩa để đóng góp một phần nhỏ bé cùng cộng đồng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, ban quản trị cộng đồng Đóm Family (Fanclub của Jack) đã chính thức kêu gọi các thành viên cùng chung tay tham gia chiến dịch "Hỗ trợ cộng đồng phòng chống đại dịch Covid – 19 tại 3 thành phố lớn và Hỗ trợ người dân tại xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre đang gặp hạn mặn”.

 

fn
Lời kêu gọi cho dự ý nghĩa của Đóm family

 

Ngay sau lời kêu gọi, các "Đóm nhỏ" đã hăng say lao nhập cuộc với mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho dự án ý nghĩa này.

 

Mặc dù BTC đã nhấn mạnh "Riêng các bạn #Đóm nhỏ còn đi học nên BTC không khuyến khích các bạn ủng hộ về vật chất nhiều chỉ mong các bạn sẽ ủng hộ bằng cách share bài viết về trang cá nhân để ủng hộ tinh thần cũng như lan truyền được sự đồng cảm và đồng lòng của gia đình #Đóm chúng ta với cộng đồng" nhưng chỉ chưa đầy 1 ngày, Đóm Family đã đóng góp được 66 triệu và sau hơn 1 ngày, con số đã tăng vọt lên đến hơn 128 triệu. 

 

IMG_6918
 

Được biết, số tiền đóng góp cho dự án lần này sẽ được BTC dùng để phát khẩu trang y tế (KTYT), nước rửa tay (NRT) cho việc phòng chống đại dịch Covid-19 và ủng hộ chi phí mua nước ngọt sinh hoạt cho bà con ở những vùng đang gặp hạn mặn. 

 

Trước Đóm Family, FC của nhiều nghệ sĩ khác như Mỹ Tâm, K-ICM...cũng đã có những hoạt động và đóng góp thiết thực đóng góp cùng cộng đồng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm