April 20, 2024, 7:08 pm

Sự thật về nâng mũi cấu trúc

Ngành thẩm mỹ hiện nay phát triển mạnh mẽ do nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng không ngừng, và nâng mũi cấu trúc chính là một trong những hình thức phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để có được vẻ đẹp mà mình mong muốn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Nếu như các phương pháp nâng mũi truyền thống trước kia chỉ chú tâm vào việc làm sao có một sống mũi thật cao mà không cần quan tâm đến đầu mũi, cánh mũi hay sụn vách ngăn ra sao thì nâng mũi cấu trúc lại hoàn toàn ngược lại.

 

87763462_213335980054710_8983599251263062016_n.jpg/
 

Phương pháp nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại cùng với tay nghề của bác sĩ có chuyên môn. Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi và sụn sườn. Còn sụn nhân tạo được làm từ chất liệu silicon dẻo, có độ bền vô cùng cao.

 

ctkm
 

Phương pháp này giúp bạn vừa giải quyết toàn bộ nhược điểm sống mũi thấp, lỗ mũi to, mũi tẹt, đầu mũi to, thấp, ngắn… Vừa tạo hình dáng mũi thanh tú, thon gọn hài hòa tự nhiên và cân đối với gương mặt. Thậm chí cả vấn đề mũi hỏng do phẫu thuật hay do tai nạn như lệch, vẹo, lộ sóng, bóng đỏ,…đều có thể khắc phục hoàn toàn. Nên bạn có thể yên tâm vì  “chi tiền một lần – kết quả vĩnh viễn”.

 

Icon.docx_Picture
Dáng mũi đẹp từ chân mũi đến đầu mũi tạo góc nghiêng hoàn hảo

 

Nhắc đến nơi nâng mũi cấu trúc uy tín tại TP Hồ Chí Minh, chắc chắn đa phần các chị em sẽ nghĩ ngay đến Viện Thẩm mỹ Icon. Đây là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại TP HCM - nơi chuyên thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ một cách chuyên nghiệp nói chung và về phẫu thuật nâng mũi cấu trúc nói riêng. 

 

bs
 

Bác sĩ Bảo Tiên với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, từng trải qua một thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc chính là người đứng sau nhan sắc của rất nhiều hotgirl, hotboy Việt và đã giúp hàng nghìn bạn lột xác thành công.

 

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nơi đây đảm bảo mang đến trải nghiệm an toàn, hiệu quả thẩm mỹ ngay sau một lần thực hiện.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm