April 20, 2024, 3:19 am

Phần 2 rục rịch bấm máy, “Khánh dư niên” phần 1 chính thức phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt

Không để khán giả chờ đợi lâu thêm nữa, Khánh dư niên phần 1 sẽ chính thức cập bến màn ảnh nhỏ Việt vào lúc 17h45 thứ 2 – thứ 6 hàng tuần từ ngày 18/11 trên kênh HTV7.

Có thể bạn quan tâm:

Gần đây cư dân mạng vô cùng háo hức khi đoàn phim Khánh dư niên xác nhận sẽ chính thức bấm máy phần 2 vào thời gian tới.

 

Ra mắt vào cuối năm 2019, phần 1 của bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả màn ảnh nhỏ, thậm chí từng khiến hai trang web chiếu online là Tencent và iQiyi sập vì quá tải với lượng khán giả khổng lồ truy cập. Chính vì thế phần 2 của bộ phim được khán giả hết sức mong chờ.

 

khanh
 

Khánh dư niên được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Khánh Đế (Trần Đạo Minh) và trở thành Vũ Đế. Trong cuộc truy sát, con trai Khánh Đế - Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) may mắn thoát nạn và được Phạm Kiến đem về nuôi dưỡng, dạy võ công, đào tạo thành một nhân tài.

 

khanh
 

Sau khi trưởng thành, Phạm Nhàn đã vào kinh để truy tìm thân thế bí ẩn của mình và phát hiện ra sự thật kinh hoàng trong triều đình, Vũ Đế - đương kim hoàng thượng chính là kẻ sát hại phụ mẫu chàng. Kể từ đó, Phạm Nhàn đã quyết trả mối thù xưa, đứng lên chống lại chính sách tàn bạo của kẻ độc tài.

 

khanh
 
khanh
 

Khánh dư niên có sự đan xen giữa hành động và tâm lý. Ở những tập đầu tiên người xem đã được chứng kiến các cuộc ám sát, mưu sâu kế hiểm bủa vây xung quanh nam chính. Phạm Nhàn từ một anh chàng ngây ngô, không màng thế sự dần bị cuốn vào vòng xoáy của tranh chấp, thù hận mà trở nên gan lì, bản lĩnh để xây dựng nghiệp lớn, rửa hận cho gia tộc, cứu rỗi bách tín khỏi sự lầm than.

 

khanh
 
khanh
 

Ngoài nội dung hấp dẫn, cốt truyện mạch lạc, tình tiết chặt chẽ, thú vị... Khánh dư niên còn được đánh giá cao bởi phản ứng hóa học, sự tương tác nhịp nhàng giữa các nhân vật. Ngoài cặp đôi chính Trương Nhược Quân - Lý Thấm phim còn có sự góp mặt của Trần Đạo Minh, Lý Thuần, Tân Chỉ Lôi, Ngô Cương, Điền Vũ, Lý Tiểu Nhiễm, Tiêu Chiến….

 

Trong khi phần 2 rục rịch bấm máy, phần 1 sẽ chính thức được phát sóng vào 17h45 thứ 2 – thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7 từ ngày 18/11.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm