April 20, 2024, 9:28 pm

"Mỹ nhân 4.000 năm" Hoa ngữ trang điểm đậm dù đóng cảnh đưa tang, bắt cóc

Trong phim Như Ý Phương Phi, Cúc Tịnh Y bị mỉa mai vì makeup lồng lộn trong cảnh chịu tang và đóng “giả trân” lúc bị bắt cóc.

Có thể bạn quan tâm:

Như Ý Phương Phi đang ngày càng gay cấn và cuốn hút khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng xem phim vì nội dung, bởi có nhiều người coi tác phẩm chỉ để soi lỗi của nữ chính Cúc Tịnh Y.

 

Cụ thể, trong một tập gần đây, nhân vật Phó Dung đau buồn, tiều tụy vì mất người thân nhưng Cúc Tịnh Y vẫn kịp đánh mắt đậm và tô son đỏ chót. Ngay cả trong đám tang chị gái, nhân vật này "lồng lộn" đẹp quá mức cho phép và át phần những nhân vật phụ.

 

cuctinhylamlo3.png/
 
cuctinhylamlo5.png/
 

Sau khi tập phim Như Ý Phương Phi này được phát sóng, nhiều cư dân mạng để lại nhiều quan điểm trái chiều. Có người chỉ trích Cúc Tịnh Y quá ám ảnh ngoại hình, diễn xuất thì không trau dồi mà chỉ bận tâm trang điểm làm đẹp vẻ ngoài. Nhưng cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng nữ diễn viên trên phim hóa trang xinh đẹp lung linh là chuyện bình thường.

 

cuctinhylamlo6.png/
 

Chưa hết, đến phân cảnh bị bắt cóc, nhân vật của Cúc Tịnh Y bị nhét khăn vào miệng nhưng nhìn qua lại như thể cô đang ngậm bông trang điểm. Vì miếng khăn nhỏ và được gấp gọn gàng đến độ nhìn không khác gì dụng cụ trang điểm và dĩ nhiên Phó Dung dư sức để tống khứ nó ra khỏi miệng chứ đừng nói bị ép buộc phải ngậm.

 

cuctinhylamlo1.jpg/
 
cuctinhylamlo2.jpg/
 

Phân cảnh này lập tức gây ra vô số tranh cãi về nét diễn "giả trân" của Cúc Tịnh Y trong Như Ý Phương Phi. Nhiều người còn cho rằng cô nàng vì giữ hình tượng, không muốn há miệng to, làm mặt xấu nên cố tình chỉ ngậm chiếc khăn mỏng cho có lệ.

 

cuctinhylamlo4.png/
 

Trước hàng loạt lời chỉ trích, Cúc Tịnh Y vẫn giữ im lặng. Còn fan thì ra sức bảo vệ thần tượng, cho rằng cô không hề sai trong các cảnh trên.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm