April 20, 2024, 5:58 am

Fan hết căng mắt đọc tên, lại điên đầu xem ai song ca cùng Shawn Mendes

Dù chỉ mới manh nha hé lộ danh sách bài hát nằm trong album phòng thu sắp tới của mình, Shawn đã khiến fan phải “rần rần” đoán xem ai là người xuất hiện cùng anh trong ca khúc Monster.

Có thể bạn quan tâm:

Shawn Mendes ra mắt single Wonder vào ngày 02/10 vừa qua, với phong cách cực kỳ mới lạ, pha trộn âm hưởng Rock cùng Pop Music mà Shawn đã từng thể hiện trong những ca khúc như There’s Nothing Holdin’ Me Back, Treat Me Better,...

 

Nếu như album phòng thu gần đây nhất mang tên Shawn Mendes ra mắt năm 2018 truyền cảm hứng cho khán giả nhiều hơn qua thể loại Pop và R&B, thì với single Wonder, chúng ta có quyền mong chờ vào một album lột xác với hình ảnh trưởng thành hơn của Shawn, âm nhạc mãnh liệt và dồn dập cảm xúc đến từ sự pha trộn của hương liệu Rock đầy cá tính.

 

1
 

Mới đây nhất vào ngày 14/11, Shawn Mendes đã tung ra tracklist cho những bài hát nằm trong album phòng thu sắp tới của mình. Đặc biệt là hình tracklist này khiến fan “vừa khóc vừa cười” khi phải căng cả mắt để đọc được chữ viết tay tên các bài hát.

 

Trong số 14 ca khúc được công bố, những cái tên xuất hiện như 24 hours, Teach me how to love, Call my friends, Look up at the stars,... thì một bài hát với tên Monster đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ bởi chú thích đây là một sản phẩm của Shawn với sự góp mặt của nghệ sĩ khác.

 

125299014_2914887178743358_7879733002352425079_o
 
artwork
 

Người hâm mộ Việt không khỏi phấn khích trước thông tin này và hàng loạt những cái tên nổi bật được sướng lên. Nhân vật đầu tiên mà ai cũng biết là ai - người tình Camila Cabello, sẽ như thế nào nếu đôi tình nhân này tiếp tục cho ra đời một bản song ca là Señorita ver 2.0? Hay hàng loạt những gương mặt “hot” của làng nhạc US UK như Charlie Puth, Justin Bieber, The Weeknd, Selena Gomez, Dua Lipa,... đều nằm trong diện nghi vấn cho một màn kết đôi duy nhất và đầy đặc biệt trong sự trở lại lần này của Shawn.

 

Spotify
 

Tin đồn ngày càng khiến dân tình xốn xang khi hôm nay, Shawn Mendes bất ngờ thả thính với một bức ảnh đang diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập Drew House của Justin Bieber.

 

Ngay lập tức, Justin cũng đáp lại ngay bằng một bình luận phấn khích ngay dưới bài post. Đây chỉ đơn giản chỉ là một sự tương tác gây chú ý, hay có ẩn giấu một kế hoạch "khủng" nào khác.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm