May 18, 2024, 4:05 pm

Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khoẻ cộng đồng"

Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

Có thể bạn quan tâm:

Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò trưởng dự án Vì sức khoẻ cộng đồng 1 trao tặng thiết bị Y tế và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Sông Hinh, Á vương Teen Star International 2022 Oscar Vũ đã kêu gọi những tấm lòng vàng của Quỹ thiện nguyện Bellalove hỗ trợ. 

 

Chỉ sau 3,5 ngày phát động, nam sinh 18 tuổi đã nhận được 28,750 triệu đồng. Số tiền này được dùng để mua 20 phần quà gồm: Giỏ đi chợ, gạo, đường, dầu ăn, nem và 200.000 đồng tiền mặt cho các bệnh nhân trong đợt nghỉ lễ 30/4 & 1/5 vừa qua. 

 

DC_09424.jpg/
 
IMG_8597.JPG/
 

Ngoài ra, trong chuyến thiện nguyện tại sông Hinh, tỉnh Phú Yên, Oscar Vũ còn cùng em gái Bella Vũ và Quỹ thiện nguyện Bellalove đóng góp cho nhiều hoạt động khác cùng với Huyện Đoàn sông Hinh và CLB Vòng tay mẹ, Chi đoàn Trung tâm Ý tế huyện Sông Hinh tổ chức các hoạt động: Trao thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện Sông Hinh, gồm: Nệm chống loét, máy hút đàm, máy tạo ô xy, giường y tế… ; Chương trình Bữa cơm nhân ái: 50 suất tặng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Y tế huyện Sông Hinh; Trao bàn học, nhu yếu phẩm và 500.000 đồng tiền mặt cho gia đình dân tộc nghèo; Trồng 20 cây hoàng nam trong khuôn viên Trung tâm Y tế Huyện Sông Hinh cùng Huyện đoàn thanh niên Sông Hinh; Tổ chức chương trình văn nghệ “Lan toả yêu thương” cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế Sông Hinh....

 

Tổng số tiền để thực hiện dự án thiện nguyện này là 100 triệu đồng, trong đó, Quỹ Bella Love Foundation do Bella Vũ sáng lập và điều hành đã tài trợ hơn 70 triệu đồng, 27 triệu đồng còn lại được Á vương Teen Star International 2022 Oscar Vũ kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp.

 

IMG_8603.JPG/
 
IMG_8613.JPG/
 

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay giúp đỡ động viên tinh thần, giúp cho người bệnh có thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống, vững vàng hơn trên con đường chiến đấu với bệnh tật.

 

Vốn có kinh nghiệm nhiều năm tham gia nghệ thuật cùng tấm lòng nhân ái, Ocar Vũ và Bella Vũ không chỉ tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện, tự tay trồng cây, đến tận nơi trao tặng quà cho các em nhỏ gia đình khó khăn, hai anh em còn hỗ trợ Huyện Đoàn Sông Hinh chuẩn bị chương trình văn nghệ Lan toả yêu thương từ những việc nhỏ nhất như chuẩn bị thiết bị âm thanh, trang trí sân khấu, cho đến đệm đàn, biểu diễn các tiết mục văn nghệ sôi nổi. 

 

IMG_8620
 

Sự nhiệt tình sôi nổi của Oscar Vũ, Bella Vũ cùng với Quỹ thiện nguyện Bellalove đã đóng góp không nhỏ cho sự thành công của chuỗi chương trình nhân đạo lần này. 

 

Sắp tới Oscar Vũ, Bella Vũ và Quỹ thiện nguyện Bellalove sẽ tiếp tục thực hiện các dự án Vì sức khoẻ cộng đồng với mong muốn góp phần chăm sóc, nâng cao sức khoẻ cho trẻ em, bệnh nhân; hỗ trợ thiết bị y tế cho các địa phương, bệnh viện, trung tâm y tế địa phương có hoàn cảnh khó khăn. 

San San

 


Có thể bạn quan tâm