May 13, 2024, 4:49 pm

Hoa hậu Bella Vũ khoe năng tại buổi hòa nhạc piano cá nhân

Bella Vũ khoe tài đàn piano và giọng hát ngọt ngào, được hãng đàn piano số 1 thế giới tặng quà đặc biệt trong buổi hoà nhạc riêng.

Có thể bạn quan tâm: 

Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt Bella Vũ - Steinway Piano Recital tại TP.HCM. Trong không gian sang trọng, ấm cúng của Bella Vũ - Steinway Piano Recital, mỗi phím đàn nhấn xuống là một nốt nhạc được ngân lên, và âm nhạc cứ thế chậm rãi làm đắm say lòng người, kết nối những tâm hồn xa lạ với nhau. 

 

Được biết đến với vai trò Hoa hậu Sinh thái Thiếu niên quốc tế - Miss Eco Teen 2021, Bella Vũ cũng luôn tích cực trong các hoạt động xã hội, đạt nhiều thành tích nổi bật trong các môn thể thao, âm nhạc. Trong các nhạc cụ đã được thử sức, Bella Vũ đặc biệt gắn bó với đàn piano. Đến nay cô đã có hơn 10 năm gắn bó cùng với nhạc cụ này và đạt nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi piano. 

 

DC_00136.jpg/
 
DC_00224.jpg/
 

Trong chương trình hòa nhạc Bella Vũ - Steinway Piano Recital do hãng đàn piano số 1 thế giới tổ chức cho các tài năng trẻ, Bella cùng với các nghệ sĩ khách mời đã có những phần trình diễn vô cùng lôi cuốn, đưa khán giả lạc vào khu vườn âm nhạc đầy màu sắc từ cổ điển đến đương đại. 

 

Chương trình gồm 8 tiết mục với nội dung đa dạng, phong phú. Bella Vũ đã thể hiện tài chơi đàn piano độc tấu, song tấu cùng nghệ sĩ piano Nguyễn Long An, anh trai Oscar Vũ, người bạn thân chơi violin là Endo Mizuki, kết hợp cùng nhạc cụ dân tộc của dàn nhạc giao hưởng học sinh SISO. Ngoài ra, Bella Vũ còn hát ca khúc Bella Ciao bằng tiếng Ý, Hello Vietnam và Một vòng Việt Nam bằng tiếng Việt cùng với các nhạc cụ piano, sáo, đàn tranh, đàn tỳ bà. 

         

DC_00172.jpg/
 
DC_00353.jpg/
 

Đồng hành cùng với các nghệ sĩ trong chương trình là cây dương cầm Steinway & Sons O 180 Spirio - cây đàn được tích hợp tính năng Steinway Spirio độc quyền. Bella Vũ tiết lộ mình có phần hơi hồi hộp vì cây đàn dương cầm đẳng cấp nhất nhì thế giới. 

 

Bella Vũ chia sẻ, với mong muốn con cái có điều kiện học tập tốt nhất, cha mẹ đã mua cho mình và anh trai Oscar Vũ cây đàn piano Steinway & Sons từ năm 2018 để thuận tiện cho việc luyện tập ở nhà. Từ khi được sở hữu cây đàn tốt, hai anh em có nhiều tiến bộ trong học tập và đã đạt nhiều thành tích tốt. Đến nay, Bella Vũ và Oscar Vũ đều đã có đạt cấp bậc chứng chỉ âm nhạc ABRSM piano grade 5 và vẫn đang trau dồi để thi lên cấp bậc cao hơn. 

 

DC_09982.jpg/
 
DC_09946.jpg/
 

Bella Vũ chính thức là thành viên toàn cầu của Steinway & Sons với rất nhiều ưu đãi đặc biệt như: khách mời danh dự tại các buổi ra mắt sản phẩm mới, giới thiệu tính năng sản phẩm mới; workshop về trình diễn, các buổi hoà nhạc của hãng trên toàn cầu. Đặc biệt, tài năng trẻ người Việt sẽ luôn được chào đón tại tất cả các chi nhánh Steinway & Sons và có cơ hội trình diễn cùng nghệ sĩ thân thiết của hãng ở khắp thế giới.

 

Vào cuối tuần trước, 21/4, Bella Vũ đã có phần trình diễn thăng hoa cùng Dàn nhạc học sinh quốc tế Sài Gòn SISO trong chương trình Dream Concert - Youth Talent Series 2024/ No.1. Để “xin vía" may mắn từ buổi diễn hôm đó, Bella Vũ mặc lại thiết kế đặc biệt của NTK Nguyễn Minh Tuấn dành cho mình trong buổi diễn hôm nay, 27/4. 

San San


Có thể bạn quan tâm