April 30, 2024, 1:26 am

Bộ đôi mỹ nhân Thái Lan mặc áo dài, thân thiện với fan Việt tại fanmeeting

Freen Sarocha và Becky Armstrong bày tỏ lòng cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ Việt tại FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam.

Có thể bạn quan tâm: 

Cuối tuần qua, FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại đây, Freen Sarocha (Freen Sarocha Chankimha) và Becky Armstrong (Becky Rebecca Patricia Armstrong) để lại dấu ấn tuyệt vời với sự thân thiện đáng yêu của mình. 

 

Cả hai biểu diễn 7 ca khúc, bao gồm Pink Theory - bài chủ đạo trong phim Gap: The Series. Đặc biệt, sự kiện không chỉ là lần đầu tiên Freen Sarocha trình bày bài hát GirlFreen ở fanmeeting mà đây cũng là sân khấu ra mắt ca khúc mới PanTone của Becky Armstrong. PanTone sẽ được phát hành thời gian tới. 

 

freenbecky5.jpg/
 
freenbecky6.jpg/
 

Đồng thời, suốt FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam, bộ đôi mỹ nhân Thái Lan nhiều lần chủ động tương tác với khán giả. Freen Sarocha và Becky Armstrong liên tục có nhiều cử chỉ dễ thương dành cho nhau, “thả thính” fan bên dưới khán đài. Bên cạnh đó, cả hai còn vui vẻ diện áo dài truyền thống Việt Nam và nón lá. 

 

Trên sân khấu chương trình, Freen Sarocha và Becky Armstrong cũng bộc lộ tình cảm đến người hâm mộ Việt Nam cũng như loạt dự án hoành tráng mà fan Việt dành cho mình.

 

freenbecky8.jpg/
 
freenbecky1.jpg/
 

Được biết, để chào đón cặp sao Gap: The Series lần đầu tổ chức fanmeeting tại TP.HCM, cộng đồng fan Việt đã thực hiện nhiều chiến dịch quy mô chào đón thần tượng, điển hình như xe food truck, xe bus hai tầng, bảng đèn led, treo băng rôn, road show xe đạp… tràn ngập Sài thành trong hai ngày 29 và 30/3. Tại địa điểm tổ chức sự kiện là Nhà hát Bến Thành (quận 1), fan cũng trang trí và sắp xếp loạt boots công phu dành tặng hai nữ diễn viên. 

 

freenbecky14.jpg/
 
freenbecky10.jpg/
 
freenbecky11.jpg/
 
freenbecky2.jpg/
 

Còn trong FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam, VCR trình chiếu được người hâm mộ làm tỉ mỉ chỉn chu. Nghệ sĩ Gil Lê còn xuất hiện trong clip chào mừng Freen Sarocha và Becky Armstrong đến Việt Nam lần này. 

 

Trước những tình cảm nồng nhiệt trên, Freen Sarocha và Becky Armstrong cũng bày tỏ lòng biết ơn trên trang cá nhân. Ngoài ra, họ còn hứa hẹn sẽ trở lại Việt Nam trong tương lai gần. 

 

freenbecky3.jpg/
 
freenbecky9.jpg/
 

San San

 


Có thể bạn quan tâm