March 28, 2024, 9:29 pm

Orange tung hit, dành tặng fans quà xinh giữa đại dịch

Mang tiếng MV “cây nhà lá vườn" nhưng Erik, Han Sara, Orange và Quân A.P khiến các master thán phục vì độ chỉn chu.

Có thể bạn quan tâm:

Theo như lịch trình, đến tập 15 sẽ là một đêm chung kết với những màn trình diễn bùng nổ và sẽ tìm ra người chiến thắng cho chương trình The Heroes. Tuy nhiên, điều kiện không cho phép khiến The Heroes phải sang một bước ngoặt khác. Nhưng bước ngoặt nào cũng chỉ mang một sứ mệnh “cống hiến nghệ thuật” cho khán giả.

 

Trong tập 14 của The Heroes vừa rồi, chúng ta đã chiêm ngưỡng những sản phẩm âm nhạc “nhà làm” với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Với tập 15 lần này, các chiến binh: Erik, Orange, Quân A.P, Han Sara sẽ đưa chúng ta đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác thông qua những sản phẩm âm nhà mà họ tự sản xuất.

 

ORANGE
 

Ở tập trước, nàng “Cam” đã cho khán giả trầm trồ về khả năng bắn rap của mình. Với The Heroes tuần này, Orange sẽ cho các master và khán giả trầm trồ hơn nữa qua ca khúc Em hát ai nghe, một phiên bản hoàn toàn mới lạ và sự lột xác đầy ngoạn mục của cô ca sĩ này.

 

Vừa xem xong phiên bản mới của Em hát ai nghe. Nguyễn Hải Phong phải tấm tắc khen hay. Ở phiên bản này, ca khúc bao phủ lên một không gian “liêu trai” như là một bản nhạc nền của phim cổ trang. Tuy nhiên, đứng trên phương diện của một người làm nghệ thuật, đạo diễn Việt Max muốn rằng sản phẩm mà Orange đem đến cho The Heroes về mặt hình ảnh nên sử dụng những video có sẵn hoặc những hình ảnh lồng ghép phù hợp với lời ca khúc sẽ khiến MV trở nên đặc sắc hơn thay vì Orange chỉ ngồi hát trong phòng thu.

 

ORANGE
 

Như vậy, các chiến binh còn lại của The Heroes 2021 cũng đã cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc “nhà trồng” của mình. Với Han Sara là một “công chúa” dễ thương trong giai điệu To the moon vui tươi thì Orange lại là một bản ballad nhẹ nhàng tình cảm.
 

Điểm thêm là visual “cực phẩm” của anh chàng Quân A.P trong Nhắn tới khoảng trời em cùng sự “dịu dàng”, dễ thương của Erik đã khiến bữa tiệc âm nhạc của The Heroes tập 15 ghi dấu hơn trong lòng khán giả. Đặc biệt, thông qua chương trình The Heroes, các nghệ sĩ của chúng ta muốn lan tỏa thông điệp tích cực, tinh thần vững chắc để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

 

ORANGE
 

Đón xem tập 16 The Heroes, được phát sóng vào lúc 21:15, chủ nhật, ngày 5/9/2021 trên kênh VTV3.

Tín/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm