April 26, 2024, 4:47 am

Lâm Tâm Như phản hồi tin giải thể công ty giữa lúc Triệu Vy gặp biến cố

Lâm Tâm Như gây xôn xao dư luận khi công ty của cô tại Trung Quốc đại lục bất ngờ giải thể giữa ồn ào chấn động của Triệu Vy.

Có thể bạn quan tâm:

Từ sáng 27/8, dư luận xôn xao trước thông tin công ty sản xuất phim và quản lý hoạt động của Lâm Tâm Như tại đại lục đã giải thể cách đây ít ngày. Tin tức này được đưa ra giữa lúc đồng nghiệp lâu năm của cô là Triệu Vy đang đối mặt với hàng loạt "sóng gió". Thậm chí, nhiều blogger Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên họ Lâm đã biết trước tình hình nên nhanh chóng rút về Đài Loan, tránh nguy cơ bị “phong sát” tại Trung Quốc đại lục.

 

hoanhu.jpg/
 

Theo Sina, không lâu sau khi thông tin bà xã Hoắc Kiến Hoa đóng cửa công ty ở thị trường tỉ dân và gây ra nhiều đồn đoán trên mạng, người đại diện của nữ diễn viên đã phản hồi với truyền thông. Phía sao phim Hoàn Châu cách cách giải thích rằng họ có nhiều dự án khác như kinh doanh, tiếp thị, thu âm… nên quyết định đóng cửa công ty ở đại lục nhằm tích hợp tài nguyên, điều chỉnh lại các nguồn lực.

 

hoanhu3.jpg/
 

Người này khẳng định mọi hoạt động của phía Lâm Tâm Như vẫn diễn ra bình thường, không có gì đáng quan ngại. Việc đóng cửa công ty vốn là kế hoạch đã lên sẵn từ trước và vừa hoàn thành cách đây ít ngày, chỉ là thông tin này xuất hiện vào đúng thời điểm Triệu Vy gặp rắc rối nên gây ra những đồn đoán không hay. Ifeng dẫn lời đại diện của minh tinh xứ Đài: “Chúng tôi đã chủ động rút giấy phép kinh doanh mà không bị tác động bởi yếu tố bên ngoài nào cả”.

 

Năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa cũng đóng cửa công ty ở đại lục. Trước thông tin cả hai đang dọn về Đài Loan phát triển, tránh gặp rắc rối không hay như các đồng nghiệp khác, phía Lâm Tâm Như cũng như ông xã cô không đưa ra phản hồi.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm