March 29, 2024, 4:50 pm

NTK Trần Hùng giới thiệu chùm poster BST mới tại "London Fashion Week Xuân Hè 2021"

BST được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Luân Đôn - London Fashion Week Xuân Hè 2021 nền tảng kỹ thuật số trên trang web https://londonfashionweek.co.uk/designers/tran-hung .

Có thể bạn quan tâm: 

Mới đây, nhà thiết kế Trần Hùng đã tiết lộ những hình ảnh poster quảng bá BST thời trang thứ 5 của mình mang tên Revival. Qua đó, những người mẫu được NTK Trần Hùng “chọn mặt gửi vàng” thể hiện tinh thần BST đã lộ diện đó là Mai Giang - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012; Hương Ly - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015; Kim Dung - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 và người mẫu Bích Trâm 

 

Bich
Người mẫu Bích Trâm

 

Bên cạnh đó, 2 gương mặt mới toanh được chính team Trần Hùng tìm kiếm và mời hợp tác là nam người mẫu Trung Thành, và đặc biệt người mẫu da màu Kaddy Saidy. 

 

Huong
Người mẫu Hương Ly

 

Kim
Người mẫu Kim Dung

 

6 người mẫu sẽ lần lượt thể hiện các ý tưởng “hồi sinh” của thời trang trong BST này. Đối với NTK Trần Hùng, đây là BST anh vô cùng tâm đắc, cũng là BST đánh dấu lần thứ 2 anh tham dự show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Luân Đôn - London Fashion Week Xuân Hè 2021.

 

Mai
Người mẫu Mai Giang

 

Trần Hùng là một trong những nhà thiết kế có tên tuổi trên thị trường thời trang cao cấp Việt Nam. Tuy tuổi nghề còn trẻ, chưa đến 5 năm nhưng sự cần mẫn, chăm chỉ, lấy kết quả chứng minh công việc của anh đã được ghi nhận.

 

Kaddy
Người mẫu da màu Kaddy Saidy

 

Theo đuổi sự duy mỹ đến từng đường kim mũi chỉ, NTK Trần Hùng tâm niệm làm việc bằng cái tâm, “luôn yêu thời trang một cách đúng đắn và văn minh”. Tất cả những mẫu thiết kế của Trần Hùng đều gắn liền với những chất liệu có nguồn gốc từ tơ tằm, và điều quan trọng nhất là nó gần gũi với môi trường, những gì đến từ tự nhiên sẽ luôn luôn thân thiện với tự nhiên.

 

Trung
Người mẫu Trung Thành

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm