April 19, 2024, 6:10 am

Trương Mỹ Nhân: “Chị Thân Thúy Hà tát tôi đến tím tai”

Vừa qua, đoàn phim Vua bánh mì đã có buổi ra mắt với báo chí, truyền thông. Dàn diễn viên chính của Vua bánh mì phiên bản Việt bao gồm Ngọc Thảo, Trương Mỹ Nhân, Bạch Công Khanh, Quốc Huy cùng sự góp mặt của dàn diễn viên nhiều thế hệ với những tên tuổi nổi bật: NSƯT Lê Thiện, NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, Thân Thúy Hà, Trương Minh Quốc Thái. Phim cũng đánh dấu sự tái xuất của diễn viên Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh sau thành công vang dội của Tiếng sét trong mưa.

Có thể bạn quan tâm: 

Đảm nhận vai nữ chính – Lan Anh, Trương Mỹ Nhân cho biết bản thân vô cùng hồi hộp để chờ đợi phản hồi từ khán giả. Đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1995 tham gia bộ phim được Việt hóa nên đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức đối với Trương Mỹ Nhân.

 

DSC_0472.jpg/
 

Chia sẻ về vai diễn lần này, Trương Mỹ Nhân tâm sự đây là một trong bốn nhân vật chính của phim. Tính cách của Lan Anh sẽ thay đổi từ hiền lành đến chiêu trò, tính toán nên việc thể hiện trọn vẹn hai trạng thái tâm lý đó không hề đơn giản. Khán giả phải cảm nhận được từ một cô sinh viên nghèo, ngay thẳng trở thành một con người hoàn toàn khác, lúc nào cũng phải đấu tranh với mẹ chồng để trả thù mà nguyên nhân chính là bị tác động của xã hội, vật chất và con người.

 

Nàng Á hậu hài hước cho rằng người xem chắc sẽ thấy mệt vì cảm xúc chính của cô đa phần là đau khổ và tức giận. Tuy nhiên, người đẹp sẽ cố gắng hoàn thành trọn vẹn vai diễn để khán giả có thể cảm nhận được nỗi đau; cũng như thấu hiểu và tin tưởng vào nhân vật Lan Anh.

 

DSC_1405.jpg/
 
HAI07729.jpg/
 

Vua bánh mì là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc. Khi mang về thị trường Việt Nam, đạo diễn Phương Điền cùng ekip hy vọng sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, việc một tác phẩm được Việt hóa sẽ không thể tránh khỏi việc bị khán giả đem ra so sánh.

 

Để hoàn thành tốt vai diễn lần này, Trương Mỹ Nhân cho biết cô đã hóa thân thành nhân vật trong suốt nửa năm thực hiện bộ phim. Nhiều bạn bè khoảng thời gian đó thắc mắc vì cô đã biến thành một cô gái trầm tính thay vì tính cách vui vẻ, hòa đông như trước. “Cả hành động, cử chỉ, suy nghĩ đều luôn nghĩ về nhân vật Lan Anh. Đó là một nỗi ám ảnh tự nhiên được hình thành. Tôi rèn luyện ánh mắt, cử chỉ sao cho khi mọi người nhìn vào và cảm nhận đó là Lan Anh, chứ không phải Trương Mỹ Nhân”, người đẹp sinh năm 1995 nói thêm.

 

HAI07865.jpg/
Trương Mỹ Nhân và đạo diễn Phương Điền

 

Trong suốt quá trình tham gia, Trương Mỹ Nhân cho biết đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ các đàn anh, đàn chị đi trước. “Chú đạo diễn Phương Điền là người đã dạy cho tôi rất nhiều thứ, giúp tôi thấm nhân vật nhiều hơn. Mỗi lần tham gia phim của chú thì trình độ diễn xuất của tôi được nâng lên một chút. Chú Điền giống như một người thầy. Bên cạnh đó, việc được đóng chung với các cô chú, anh chị gội cội giúp tôi học hỏi thêm nhiều nhân vật cũng như tin vào nhân vật mà mình đang thể hiện”.

 

HAI07880.jpg/
 
HAI08039.jpg/
 

Thậm chí, đến thời điểm hiện tại, Trương Mỹ Nhân vẫn không quên được cú tát “trời giáng” của đàn chị Thân Thúy Hà. “Trước đó, chị Hà có nói là sẽ không đau đâu nên cố gắng. Nhưng kết quả thì không phải bị tát một cái mà là nhiều cái mà còn rất đau, rất thật nữa. Kết quả, sau cảnh quay cả bàn tay của chị Hà hằn trên mặt của tôi và một bên mặt của tôi đỏ tím tái (cười)”, học trò Lan Khuê nhớ lại.

 

Bộ phim Vua bánh mì phiên bản Việt dài 80 tập sẽ được phát sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần từ ngày 22/9.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm