April 19, 2024, 6:14 pm

"Trói buộc yêu thương" chính thức lên sóng với những tình huống gia đình hấp dẫn

Lễ ra mắt bộ phim truyền hình Trói buộc yêu thương đã diễn ra tại TP.HCM để công bố chính thức lịch phát sóng phim trên giờ vàng VTV3 vào lúc 21h30, thứ 2, 3, 4 hàng tuần kể từ ngày 21/9 tới. Sự kiện thu hút sự có mặt đông đảo của dàn diễn viên đình đám gồm: NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Ngọc Lan, Trương Thanh Long, Tú Vi, Văn Anh, Lan Phương, Lý Bình, Thanh Hài, Huỳnh Nga…

Có thể bạn quan tâm: 

Trói buộc yêu thương xoay quanh câu chuyện gia đình của bà Lan (Kim Xuân) và ba người con là Khánh (Trương Thanh Long), Thanh (Tú Vi), Hiếu (Lý Bình), Trương Quỳnh Anh vào vai Hà Phương, bạn gái của Hiếu con trai bà Lan.

 

AAA_0798.JPG/
 
AAA_0844.JPG/
 

Chồng mất sớm, bà Lan ở vậy nuôi con. Chuyện công việc, tình cảm của các con bà Lan đều xen vào khiến mâu thuẫn liên tục xảy đến. Sự chệch hướng của các con khiến bà Lan không chấp nhận được. Bà tổn thương và gồng lên cố lấp sự tổn thương và bất ổn trong gia đình khiến tình cảm mẹ con ngày càng sứt mẻ.

 

AAA_0897.JPG/
 
AAA_0914.JPG/
 

Trói buộc yêu thương có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng được khán giả yêu mến nhiều năm qua. NSND Kim Xuân đảm nhiệm vai bà Lan, người mẹ độc đoán, có nội tâm phức tạp luôn khiến mọi người khó chịu.

 

Đảm nhiệm vai ông Phong, người bạn già tri kỷ của bà Lan là NSUT Hữu Châu. Với lối diễn xuất dí dỏm, NSUT Hữu Châu sẽ mang đến một nhân vật rất thú vị giúp câu chuyện trở nên nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng. 

 

AAA_0926.JPG/
 
AAA_0963.JPG/
 

Dàn diễn viên trẻ hơn với nhiều màu sắc đa dạng như Trương Thanh Long, Tú Vi, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Lan, Lan Phương...cũng góp phần mang đến cho bộ phim một câu chuyện hấp dẫn.

 

AAA_1130.JPG/
 

Trói buộc yêu thương phát sóng trên giờ vàng VTV3 vào lúc 21h30, thứ 2, 3, 4 hàng tuần kể từ ngày 21/9 tới.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm