April 26, 2024, 11:18 am

Những thông tin mới nhất về đám cưới của vợ chồng Justin Bieber

Justin Bieber và Hailey Balwin đã đi máy bay riêng tới khu resort tổ chức đám cưới cực sang trọng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tạp chí Dailymail đã đăng tải loạt ảnh Justin Bieber và Hailey Baldwin đi máy bay riêng tới địa điểm tổ chức đám cưới. Cặp sao khởi hành tại Los Angeles, hạ cánh tại Nam Carolina. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức trong một resort sang trọng vào tối 30/9 (giờ địa phương).

 

1
 

Không gian tiệc cưới tại khu resort sang chảnh cũng đã được hé lộ, cặp đôi bao trọn bể bơi, nhà hàng và spa để chiêu đãi khách mời đến dự lễ cưới của mình. Tạp chí Harper's Bazaar tiết lộ: "Nam ca sĩ đắn đo nhiều địa điểm trước khi quyết định chọn cử hành đám cưới tại khu resort đẳng cấp Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina. Trước đó, họ cân nhắc tới một nơi ở Canada".

 

3.3
 
3
 
2
 

Dù chi nhiều tiền để bao trọn resort, song Bieber và Baldwin vẫn chỉ tiến hành hôn lễ bằng một buổi tiệc nhỏ, ấm cúng, mang màu sắc tôn giáo và truyền thống. Chân dài 23 tuổi từng xác nhận rằng chị gái Alaia sẽ là phù dâu cho cô. Nữ người mẫu cũng hy vọng em gái 10 tuổi của Bieber, Jazmyn, cũng sẽ xuất hiện trong buổi lễ. 

 

4
 

Tờ E! News cũng tiết lộ ca nhạc sĩ Daniel Caesar là khách mời sẽ biểu diễn tại hôn lễ của đàn anh đồng hương. Nguồn tin cho hay: "Caesar là ngôi sao mà Justin và Hailey khá yêu thích. Không biết anh ấy sẽ hát những ca khúc gì trong vài giờ tới đây?".

 

6
 

Trước khi hôn lễ được tiến hành vào buổi tối 30/9 (giờ địa phương), buổi sáng cùng ngày cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh tiền đám cưới tại khu resort. Những bức ảnh ghi lại cho thấy Justin Bieber đã bảnh bao hơn, anh cắt tóc ngắn gọn gàng, mặc áo polo trắng cùng quần jeans và đi giày lười sành điệu. Còn Hailey xinh đẹp như một nàng công chúa trong thiết kế váy trắng tinh khôi dáng ngắn ôm sát khoe dáng gợi cảm.

 

10
 
9
 
8
 
7
 

Những thông tin tiếp theo về lễ cưới của cặp đôi sẽ được FC Việt liên tục cập nhật.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm