April 23, 2024, 11:28 pm

Sát ngày cưới, Justin Bieber nhờ fan tư vấn chọn trang phục

Dù đám cưới đã cận kề nhưng Justin Bieber vẫn chưa chọn được lễ phục cho đám cưới và anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Justin Bieber đã đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh người mẫu mặc lễ phục. Hoàng tử nhạc pop còn viết kèm dòng chia sẻ: “Hãy giúp tôi chọn được bộ tuxedo để mặc trong đám cưới của mình”.

 

tuxe2].jpg/
 
tuxe3.jpg/
 
tuxe4.jpg/
 
tuxe5.jpg/
 

Ngay sau lời nhờ vả của Justin, đông đảo người hâm mộ đã để lại bình luận giúp anh đưa ra quyết định lựa chọn trang phục cho đám cưới. Một số người cho rằng Justin khá bàng quang trước đám cưới của mình, “nước đến chân mới nhảy”. Trong khi bà xã Hailey Baldwin đã chuẩn bị váy cưới từ lâu thì giờ đây ngày cưới đã cận kề anh mới chọn lễ phục cho ngày trọng đại.

 

ju1
 
ju2
 

Theo như kế hoạch đã tiết lộ trước đó, Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ tổ chức hôn lễ tại resort Palmetto Bluff ở Nam Carolina vào ngày 30/9 tới. Đám cưới diễn ra theo nghi thức đậm chất tôn giáo, có sự góp mặt của gia đình và những người bạn bè thân thiết. Trong dàn khách mời có những tên tuổi như Kylie Jenner - Travis Scott, rapper Drake, Chris Brown…

 

4343786-6177515-image-m-17_1537208061706.jpg/
 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm