May 4, 2024, 6:51 am

Hà Tăng đăng ảnh tựa vai chồng hạnh phúc, kỉ niệm 10 năm ngày cưới

Dù đã bên nhau 10 năm và có hai nhóc tỳ nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn nồng nàn như thuở mới yêu khiến bao người ngưỡng mộ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Kể từ khi lấy chồng, Hà Tăng tạm rời xa showbiz để tập trung ổn định cuộc sống gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh cũng như hỗ trợ Louis Nguyễn. Họ cũng là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng đáng ngưỡng mộ nhất của showbiz Việt.

 

Mới đây, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã đăng bức ảnh tình tứ cùng chồng lên trang cá nhân để kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Cả hai diện trang phục giản dị, Hà Tăng tựa đầu lên vai ông xã thật hạnh phúc. Cô viết kèm dòng tâm trạng: "Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi".

 

IMG-3230.JPG/
Hà Tăng và Louis Nguyễn luôn là một trong những cặp đôi showbiz hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ

 

Hiện tại, cặp đôi đã làm bố mẹ và tất bật với công việc nhưng vẫn dành thời gian bên nhau, cùng nhau đi du lịch khi có thể và an nhiên hạnh phúc dù nếp nhăn có theo thời gian in hằn lên khuôn mặt của cả hai.

 

IMG-3234
 
IMG-3235
Cặp đôi luôn dành thời gian cho nhau để cùng đi du lịch khắp nơi, hâm nóng tình cảm

 

IMG-3231
 
IMG-3232
Khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Hà Tăng và Louis, mong rằng cặp đôi sẽ mãi bên nhau, không chỉ kỉ niệm 10 năm mà còn nhiều năm sau nữa

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm