May 7, 2024, 10:51 am

David Beckham dẫn Victoria đi hẹn hò, dân mạng nhận xét "làm màu"

Cặp đôi hẹn hò đi ăn tại một nhà hàng sang trọng, dành cho nhau những lời ngọt ngào. Ấy vậy mà dân mạng lại mỉa mai ''làm màu'', ''diễn sâu'' để che đậy tin đồn tan vỡ.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, David và Victoria Beckham đã cùng nhau đi tận hưởng không gian riêng lãng mạn tại một nhà hàng ở khu vực Mayfair. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới mặc áo khoác màu navy kết hợp với quần kẻ sọc tối màu và mũ beret chuẩn phong cách quý ông Anh Quốc.

 

Trong khi đó Victoria gây chú ý khi diện quần đen bóng ôm sát, đi giày cao gót tông đỏ nổi bật và đeo kính đen sành điêu. Cả hai luôn nắm chặt tay nhau rất tình tứ bước vào quán ăn.

 

b1
 
b2
Cựu danh thủ và bà xã tình tứ dẫn nhau đi hẹn hò sang trọng để xóa tan tin đồn ly hôn

 

Được biết, vợ chồng David cùng nhau thưởng thức sushi tại nhà hàng. Giá món ăn cho mỗi người tại đây khoảng 310 bảng Anh (hơn 8,8 triệu đồng). Victoria có chia sẻ một số hình ảnh món ăn trong buổi hẹn hò với ông xã. Bà Vic còn dùng những lời yêu thương nhắn gửi đến David: “Nụ cười của anh làm em hạnh phúc. Yêu anh David”.

 

b3
 
b4
Cặp đôi dẫn nhau đi thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại một nhà hàng sang trọng có giá gần 9 triệu đồng/ người

 

Loạt ảnh David và Victoria nắm tay nhau không rời trong buổi hẹn hò lãng mạn đã gây chú ý và một số cư dân mạng cho rằng cặp đôi này đang "diễn sâu" để phủ nhận tin đồn tan vỡ. Nhiều người cũng chỉ trích việc vợ chồng Becks làm màu, liên tục khoe ảnh hạnh phúc vì họ không muốn tên tuổi của gia đình mình bị ảnh hưởng trong mắt công chúng.

 

b5
Victoria gửi lời yêu thương cực ngọt ngào đến chồng trên mạng xã hội. Tuy nhiên những hành động này vẫn bị dân mạng cho rằng đang 'làm màu'

Minh / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm