May 19, 2024, 7:28 pm

Lâm Tâm Như đòi ly hôn vì bị Hoắc Kiến Hoa bạo hành?

Dân mạng Trung Quốc xôn xao trước tin đồn Lâm Tâm Như đệ đơn ly hôn Hoắc Kiến Hoa sau 3 năm chung sống.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ trước thông tin Lâm Tâm Như đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn Hoắc Kiến Hoa vì lý do bị chồng bạo hành. Một tài khoản đã đăng tin cho biết cặp đôi đình đám này đã ra tòa để hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngạp lập tức, bài đăng này nhận được sự chú ý của đông đảo dâng mạng xứ Hoa ngữ.

 

nhu1.jpeg/
 

Chưa dừng lại ở thông tin ly hôn, dâ mạng này còn tiết lộ Lâm Tâm Như đã nhiều lần bị Hoắc Kiến Hoa bạo hành đến chảy máu, thương tích đầy người. Chính vì không chịu đựng được người chồng vũ phu nên mỹ nhân Hoa ngữ đã phải đệ đơn ly hôn sau 3 năm chung sống.

 

nhu2.jpg/
 

Tuy nhiên, một số bộ phận cư dân mạng cho rằng đây là thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt. Fan của Lâm Tâm Như đưa ra dẫn chứng vào ngày 25/9, nữ diễn viên đã đến Ninh Hạ (Trung Quốc) để tham gia buổi ghi hình Quán trọ thân thương 3. Tại phim trường, cô vẫn vui vẻ, thoải mái trò chuyện với mọi người và trên gương mặt không có bất kỳ dấu vết nào là hậu quả của việc bị chồng bạo hành.

 

nhu3.jpg/
 

Một nguồn nữa cho hay, trước khi đến Ninh Hạ để ghi hình, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn bị bắt gặp trong lúc cùng nhau đi ăn tại nhà hàng. Khi cô có lịch đi quay, Hoắc Kiến Hoa là người ở nhà để chăm sóc con gái. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn đang rất tốt đẹp và không hề có chuyện bạo hành gia đình như tin đồn.

 

nhu4.jpg/
 

Mây/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm