April 24, 2024, 2:31 pm

Nhóc tỳ nhà sao Việt vui đón Tết Trung thu mùa dịch

Không thể đi ra đường chơi vì giãn cách xã hội, nhiều sao Việt đã tổ chức Tết Trung thu vui vẻ cho các con tại nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Nếu như nhiều năm trước, các bậc phụ huynh sẽ đưa các con đi chơi, rước đèn ông sao vào dịp lễ Trung thu thì năm nay, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên nhiều gia đình lựa chọn tổ chức Trung thu tại nhà cho các con. Trên trang cá nhân, sao Việt cũng hé lộ các hình ảnh cùng các con đón Tết Trung thu vui vẻ ở nhà.

 

Á hậu Thúy Vân lên đồ cho con trai dịp Trung thu: "Cả nhà chuẩn bị đón Tết Trung thu tới đâu rồi, Tôn yêu đã lên đồ sẵn sàng, chỉ chờ rước đèn, phá cỗ online thôi nè. Ba mẹ mới dạy Tôn cách chơi đèn ông sao, Tôn đang nghiên cứu thêm chút xíu, hẹn cả nhà tối nay nha. Mùa trăng năm nay, Nhật Tôn cùng ba mẹ chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, bình an và trọn vẹn yêu thương bên gia đình để Trung thu mãi là ngày Tết Đoàn viên hạnh phúc nhất".

 

thuyvan.jpg/
 

Lê Phương chia sẻ hình ảnh gia đình vui đón Trung thu với dòng trạng thái: ''Trung Thu năm nay thật đặc biệt.. Thương các con không được rước đèn, Mẹ ráng cũng kịp có vài cái Bánh và chú Chó Bưởi nhỏ xinh cho hai anh em phá cỗ. Mến chúc các bạn nhỏ cũng có một đêm Hội rộn ràng như Pháo Bông, thật vui và ấm áp bên Ba Mẹ nhé!''.

 

lephuong.jpg/
 

Dù giàu có là thế nhưng vợ chồng Cường Đô la vẫn tự tay mày mò làm một chiếc đèn lồng ông sao cho con gái Suchin đón Trung thu. Hình ảnh đại gia phố núi tỉ mỉ làm lồng đèn nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

 

cuong
 

Vợ chồng Đăng Khôi tổ chức Trung thu cho hai con tại nhà. Bà xã Thủy Anh chia sẻ: "Trẻ con cả năm trông chờ 3 ngày Tết: Tết thiếu nhi, Tết Trung Thu rồi Tết Nguyên Đán. Tết thiếu nhi năm nay quay cuồng trong dịch bệnh, Tết Nguyên đán năm ngoái cũng thấp thỏm không yên, nên lần này Tết Trung thu nhất định cũng phải tổ chức cho cả nhà một buổi phá cỗ vui vẻ, “linh đình” nhất có thể.

 

dakhoi.jpg/
 

Gọi là “linh đình” nhất có thể nhưng mùa dịch này, mua được cái gì là hay cái đó, hoa quả thì lúc nào cũng sẵn rồi, chịu khó mấy ngày vừa rồi cũng đặt được bánh nướng, bánh dẻo hương vị cổ truyền. Năm nay không nhiều người bán vì lượng khách mua cũng ít nhưng mẹ vẫn xoay được cho Ken và Đăng Anh mấy hộp bánh, thêm cả đèn ông sao tí hon nữa. Mỗi thứ một ít là thành Trung thu thôi.

 

khoi1
 

Mọi người vẫn nói Trung thu là “Tết đoàn viên” nhưng chắc chỉ có năm nay, nhiều người mới cảm nhận được không khí đoàn viên thực sự khi không thể ra khỏi nhà. Mọi năm Trung thu tưng bừng trên khắp các con đường thành phố, giờ Trung thu ấm cúng trong từng căn nhà, thế cũng vui rồi. Trung Thu năm nay, nhiều người chỉ ước có thể ở bên người thân lâu hơn nữa, đoàn viên với nhau Hôm nay tạm quên dịch bệnh đi một chút, cả năm mới có một ngày Trung thu, có “cớ” để tận hưởng một ngày bình yên hơn mọi ngày. Trung thu vui vẻ, đầm ấm nha cả nhà ơi".

 

khoi
 

Pha Lê khoe ảnh con gái rước đèn Trung thu cười hớn hở, cô viết kèm: ''Tùng dinh dinh tùng tùng tùng dinh dinh... Chị Hằng Shin Thị Ốc đi ngủ sớm lắm nên rước đèn buổi sáng cho kịp. Chúc cả nhà mùa trung thu đoàn viên hạnh phúc ấm áp nhé! Trung thu đầu tiên của em Ốc, mẹ chúc em thật vui, luôn tươi cười và hạnh phúc trong vòng tay của ba mẹ! Trung thu vui vẻ nhé Ốc yêu quý nhất đời''.

 

phale
 

Đang mắc kẹt tại Vũng Tàu nhưng Hà Anh vẫn chuẩn bị trang phục, đèn lồng cho con gái để bé Myla đón một cái Tết Trung thu vui vẻ. Cô bé càng lớn càng dễ thương, điệu đà với mái tóc xoăn dài tự nhiên.

 

haanh
 

Elly Trần đăng ảnh hai con lai đáng yêu khi diện áo dài trong ngày Tết Trung thu. Càng lớn, 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần càng khiến người xem phải suýt xoa. Cô chị Cadie Mộc Trà lớn phổng phao, gương mặt xinh tựa búp bê, cậu em Afie Túc Mạch đẹp trai chuẩn soái ca nhí.

 

elly.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm