March 29, 2024, 10:21 pm

Đông Nhi gọi con gái Winne là ''chị hai'', fan chúc mừng sắp sinh thêm em bé

Trước vô vàn lời chúc mừng chuẩn bị có thêm em bé, Đông Nhi đã lên tiếng nói rõ về sự việc.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Đông Nhi khoe loạt ảnh xinh xắn của con gái đầu lòng Winnie. Trong ảnh, cô bé được mẹ làm điệu với kiểu tóc buộc 2 bên ngộ nghĩnh. Ở tháng thứ 11, cô bé Winnie trông lớn phổng phao rõ rệt. Nhóc tỳ còn được khen xinh xắn, dự đoán tương lai sẽ trở thành hot girl.

 

Đăng ảnh công chúa nhỏ, Đông Nhi viết kèm: "Chị hai bây giờ ngồi xe thừa tay thừa chân quá rồi, nên phải vắt lên tém lại cho gọn á cô chú".

 

nhi1
 

Bài đăng của Đông Nhi khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, việc bà xã Ông Cao Thắng gọi con gái đầu lòng là "chị hai" khiến ai đều nghĩ rằng Winnie sắp lên chức chị. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn chúc mừng cặp đôi dưới phần bình luận: "Chị hai là sắp có em bé rồi"; "Chế có tin vui"; "Winnie có em rồi"; "Dịch nên cô bé ấy được lên chức"...

 

Tuy nhiên, Đông Nhi đã lập tức lên tiếng đính chính sự hiểu lầm của khán giả: "Hiểu lầm quá, Winnie chưa lên chức đâu nha cô chú ơi, do nóc nhà này (chỉ Winnie) năng lượng dữ quá nên được làm 'chị' trong gia đình thôi".

 

nhi0
 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi hot của showbiz Việt khi có tình yêu 10 năm bền chặt và đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2019. Ngày 26/10/2020, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên Ông Yên Nhi, tên thân mật là Winnie. Sự xuất hiện của Winnie khiến hôn nhân của cặp đôi đình đám thêm phần hạnh phúc, viên mãn.

 

nhi2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm