April 23, 2024, 10:03 pm

Hé lộ cận cảnh gương mặt con gái Jack, giống y hệt bố

Ngoại hình bé Sol - con gái của Jack và Thiên An đúng là "khuôn Jack in ra'' không sai tí nào.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh cận mặt của con gái Jack - bé Sol, tên thật Yên Đan. Cô bé được người thân bế trên tay, hướng ánh nhìn về phía ống kính, gương mặt bụ bẫm. Với góc ảnh trực diện, dân mạng một lần nữa phải khẳng định nhóc tỳ quá giống Jack, chẳng khác nào đúc ra từ 1 khuôn.

 

j1
 

Bé Sol là con gái Jack và bạn diễn Thiên An, chào đời vào tháng 4/2021. Tuy nhiên, nhóc tỳ xuất hiện trong hoàn cảnh éo le, khi không nhận được sự quan tâm đủ đầy từ bố. Người mang câu chuyện ra ánh sáng là Thiên An.

 

j4
 

Nam ca sĩ thậm chí còn bị phanh phui từ chối để con theo họ mình, mỗi tháng nhờ người thân chuyển cho bé Sol 5 triệu. Khi ồn ào lăng nhăng với nhiều cô gái khác bị phơi bài, Jack viết tâm thư xin lỗi. Mặc dù vẫn chưa xoa dịu được dư luận, song Jack đã có động thái hướng về con nhỏ. Anh muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol cho tới khi trưởng thành.

 

j2
 

Dân mạng đã liên tiếp bình luận về dung mạo của con gái Jack và Thiên An, phần đông đều có cảm nhận nhóc tỳ quá giống nam ca sĩ tới mức ''không trượt phát nào'' từ đôi mắt, chiếc mũi cho đến khuôn miệng đều y hệt.

m

j3
 
AnyConv.com__j5.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm