April 24, 2024, 12:07 pm

Nhật Kim Anh tủi thân, muốn tái hôn lần nữa?

Nữ ca sĩ tâm sự khi thấy bạn bè, người thân làm đám cưới hạnh phúc, cô không khỏi chạnh lòng, tủi thân.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân Nhật Kim Anh có bài đăng gây chú ý khi khi chia sẻ cảm nhận buồn tủi vì chứng kiến cảnh bạn bè, người thân xung quanh làm đám cưới hạnh phúc. Nữ ca sĩ, diễn viên viết: "Nhìn người ta cưới mà mình tủi quá".

 

nhat-kim-anh-1
 

Bài đăng của nữ ca sĩ sau khi lên sóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận trêu đùa sẽ đem nhẫn tới cầu hôn Nhật Kim Anh cho cô đỡ tủi thân.

 

Theo đó, đàn em Cao Thái Hà cũng nhanh chóng để lại bình luận an ủi người chị: "Về với chị em không cưới hạnh phúc hơn cưới chị ơi. Em ở đội này thấy yêu đời ngất ngưởng đây". 

 

nhat-kim-anh-5
 

Quỳnh Thư lại có lời khuyên cho Nhật Kim Anh không nên đi bước bữa vì "cưới về không hạnh phúc cũng là bi kịch". Nữ ca sĩ cũng đồng tình với ý kiến của nàng mẫu.

 

nhat-kim-anh-6.jpg/
 

Đặc biệt, một số fans cũng réo tên TiTi  - tình tin đồn của Nhật Kim Anh, thúc giục anh nhanh chóng "tấn công" mạnh mẽ hơn nữa để sớm đưa nữ ca sĩ về dinh. 

 

nhat-kim-anh-titi-8.jpg/
 

Nhật Kim Anh khá trắc trở trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên 3 lần lận đận tình duyên, luôn gặp điều tiếng trong các mối quan hệ, hầu như luôn bị phản bội, phụ tình, thậm còn bị bạo hành. 

 

Khép lại những cuộc tình, Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc. Song hạnh phúc không được bao lâu, cuộc hôn nhân của cô cũng tan vỡ.  Hậu ly hôn, Nhật Kim Anh vướng tin đồn hẹn hò TiTi - cựu thành viên nhóm HKT. Dù nhiều lần lộ "hint" đáng ngờ nhưng cả TiTi và Nhật Kim Anh đều lên tiếng phủ nhận. 

 

nhat-kim-anh-1-1.jpg/
 

Giữa năm 2020, khi bị đồn phá vỡ hạnh phúc của TiTi, Nhật Kim Anh đáp trả: "Tôi cũng chia sẻ rằng TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của 2 người đó không liên quan gì tới tôi. Hơn nữa, TiTi đã ly hôn vợ, tôi cũng ly hôn chồng, nếu chúng tôi có yêu nhau thật thì chuyện đó cũng chẳng có gì là sai trái, vi phạm đạo đức hay vi phạm luật pháp".

 

nhat-1596521084151.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm